Nestlé tiếp tục được vinh danh thương hiệu thực phẩm giá trị nhất thế giới

Theo Báo cáo thường niên về ngành thực phẩm và đồ uống năm 2023 của Công ty Brand Finance (Anh quốc), Nestlé tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu được định giá lên đến 22,4 tỷ USD, đồng thời đứng vị trí số 1 về bền vững trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu thực phẩm.
Nestlé hỗ trợ cây giống chất lượng cao cho người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên
Nestlé hỗ trợ cây giống chất lượng cao cho người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Trong đó, giá trị nhận thức về tính bền vững của Nestlé được định giá lên đến 1,35 tỷ USD. Theo đánh giá, Nestlé là doanh nghiệp đầu tiên trên thế giới minh bạch về giá trị dinh dưỡng của tất cả danh mục sản phẩm Nestlé trên toàn cầu, dựa trên Hệ thống tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm tốt cho sức khỏe, nhằm đi đầu trong việc đem đến bữa ăn ngon và cân bằng dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Không chỉ là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, Nestlé còn xếp vị trí đứng đầu trong tốp 10 công ty thực phẩm có giá trị nhận thức về bền vững trên thế giới năm 2023. Tại Việt Nam, Nestlé đang triển khai nhiều sáng kiến nhằm giúp giảm phát thải trong toàn bộ chuỗi giá trị, góp phần chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm tái sinh bền vững, nâng cao sinh kế người dân, và chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Nestlé còn thực hiện theo đúng lộ trình như cam kết hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050… Điều này cho thấy sự minh bạch thông tin và cam kết nhất quán về các hành động chống biến đổi khí hậu.

Tin cùng chuyên mục