Chương trình “Máy tính giá rẻ mỗi ngày”

Nét mới trong kinh doanh hàng Hi-Tech

Nét mới trong kinh doanh hàng Hi-Tech

Với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng nhiều cơ hội được sở hữu những sản phẩm CNTT chính hãng, chất lượng tốt với chi phí tiết kiệm, Trung tâm Thiết Bị Số (TBS) đã đưa ra một định hướng kinh doanh mới thông qua chương trình “Máy tính giá rẻ mỗi ngày”.

Nét mới trong kinh doanh hàng Hi-Tech ảnh 1

Gian hàng máy tính xách tay của TBS. Ảnh: T.Hùng

Mặc dù mới tham gia thị trường bán lẻ sản phẩm công nghệ thông tin (CNTT) nhưng Trung tâm Thiết Bị Số (TBS) đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới yêu thích CNTT nói riêng cũng như người tiêu dùng nói chung. Bên cạnh việc triển khai một phong cách bán hàng chuyên nghiệp thông qua dịch vụ “One Contact – Một tiếp xúc”, trung tâm còn cam kết bán hàng với giá tận gốc từ nhà sản xuất… nên đã tạo được sự chú ý quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tiếp nối thành công trên, ban giám đốc công ty đã quyết định đưa ra chiến lược kinh doanh mới với chương trình “Máy tính giá rẻ mỗi ngày”. Theo ông Huỳnh Đại Thắng, Giám đốc điều hành TBS, nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng, đời sống người dân được nâng cao, nhu cầu tiếp cận với sản phẩm CNTT đang trở thành thiết yếu và hoàn toàn phù hợp với nền kinh tế tri thức. Do đó, mục đích của chương trình “Máy tính giá rẻ mỗi ngày” là TBS mong muốn mang lại cho người tiêu dùng có nhiều cơ hội được sở hữu những sản phẩm CNTT chính hãng, chất lượng tốt với chi phí tiết kiệm.

Theo đó, mỗi ngày trung tâm đều có sản phẩm CNTT được bán ra với giá đặc biệt ưu đãi. Chẳng hạn như: nhóm sản phẩm TBS Super cheap (siêu rẻ) được bán với giá rẻ hơn giá thị trường từ 5% đến 10%;  nhóm sản phẩm “giá rẻ mỗi ngày” khoảng 20 sản phẩm với giá bán rẻ hơn thị trường từ 3% đến 5%. Bên cạnh chương trình giá rẻ mỗi ngày, khách hàng còn được hưởng thêm các chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng, khuyến mãi khác mà TBS kết hợp cùng với các tập đoàn CNTT thực hiện. Không chỉ dừng lại ở những chương trình khuyến mại, hậu mãi mà TBS còn là nơi hội tụ đầy đủ những dòng sản phẩm mới, sản phẩm được ưa chuộng nhất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Acer, HP, IBM, Lenovo, Sony, Toshiba, Canon, Epson, Lexmark, Altec Lansing…

Từ nay đến ngày 31-7-2007, TBS sẽ bán hàng với giá ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể, Headphone Somic CD 750 được bán với giá 1USD; HP 520 giá 799USD (rẻ hơn giá thị trường 800.000đ); HP DV2202TX giá 1.419USD (rẻ hơn thị trường 500.000đ); Acer TM3273NWXMi giá 849USD (rẻ hơn thị trường 650.000đ); HP DV2314TX giá 1.239USD (rẻ hơn thị trường 420.000đ)… Để biết thêm thông tin bạn đọc có thể liên hệ Trung tâm Thiết Bị Số-TBS 2-2A Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP Hồ Chí Minh, ĐT: (08) 914 7435 hoặc tại trang web: www.thietbiso.vn.  

THANH LIÊM

Tin cùng chuyên mục