Ngày hội hàng tết

(SGGP).- Tin từ Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) cho biết, ngày 26-11 sắp tới, BSA và Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Câu lạc bộ (CLB) Người bán hàng số 1, sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội tung hàng tết 2015” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, HTX và làng nghề tiếp cận với hệ thống phân phối tại TPHCM, đặc biệt là các chợ nhằm gia tăng sức cạnh tranh của chuỗi chợ truyền thống tại TPHCM mùa tết.
Ngày hội hàng tết

(SGGP).- Tin từ Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) cho biết, ngày 26-11 sắp tới, BSA và Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Câu lạc bộ (CLB) Người bán hàng số 1, sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội tung hàng tết 2015” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, HTX và làng nghề tiếp cận với hệ thống phân phối tại TPHCM, đặc biệt là các chợ nhằm gia tăng sức cạnh tranh của chuỗi chợ truyền thống tại TPHCM mùa tết.

Đây cũng là hoạt động quảng bá hình ảnh và giới thiệu các sản phẩm phục vụ mùa tết cho người tiêu dùng với các tiêu chí sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, an toàn và tiết kiệm. Chương trình diễn ra một ngày duy nhất, từ 9 giờ đến 21 giờ tại Khu du lịch Văn Thánh, TPHCM.

Theo đó, Ngày hội tung hàng tết năm nay tập trung ở các nhóm hàng như: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, dịch vụ, quà biếu... Đặc biệt, ban tổ chức đã nhận được sự đăng ký từ các làng nghề thuộc 5 tỉnh Trà Vinh, Bến Tre, An Giang, Cần Thơ và Đồng Tháp để cung cấp thêm các mặt hàng đặc sản, đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Bên cạnh các đơn vị cung ứng, đơn vị tổ chức đã kết nối và mời gần 1.000 tiểu thương của hơn 100 chợ truyền thống tại TPHCM, DN Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng đại diện các nhà phân phối như Co.opmart, Big C, Maximark, Satra… cùng tham dự chương trình.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng trò chuyện với tiểu thương chợ Bến Thành trong lần đi kiểm tra hàng tết. Ảnh: Tường Dân

Bà Ngô Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Liên Thành - một trong những DN bình ổn thị trường cho biết, với kinh nghiệm trên 100 năm sản xuất và kinh doanh nước mắm, trong dịp tết cổ truyền năm nay, công ty chuẩn bị 1.000.000 sản phẩm và sẽ cung ứng thêm nếu nhu cầu thị trường tăng thêm.

Theo đó, Liên Thành sẽ đa dạng hóa sản phẩm, trong đó chú trọng loại sản phẩm dưới dạng hộp quà tết có chất lượng tốt, giá bình ổn, hình thức bao bì sang trọng, trang nhã sẽ là món quà thiết thực cho người thân và bạn bè.

Riêng tại Ngày hội tung hàng tết, Liên Thành sẽ trưng bày và bán 5 loại sản phẩm chủ lực gồm nước mắm chay Liên Thành, được lên men tự nhiên từ trái dứa kết hợp với các nguyên phụ liệu từ thiên nhiên; nước mắm cốt nhĩ tự nhiên trên 350 đạm; nước mắm nhãn ngọc, nước mắm nhãn bạc và nước mắm nhãn vàng. Các sản phẩm này đều được pha chế từ cốt nhĩ cá cơm, phù hợp với thị hiếu của mỗi gia đình.

Ban tổ chức kỳ vọng tiểu thương, nhà phân phối sẽ tiếp tục dành sự ủng hộ đặc biệt với những sản phẩm Việt trong mùa tết 2015. Hoạt động này sẽ mở đầu, tạo nên không khí mua sắm sôi động trên địa bàn TPHCM, góp phần đẩy mạnh việc bán hàng tết của DN tại các chợ, cửa hàng, siêu thị, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận biết về thương hiệu và sản phẩm của DN Việt Nam.

Thu Quế

Tin cùng chuyên mục