Ngày làm vì những điều tốt đẹp

Nhằm hưởng ứng chuỗi hoạt động thiện nguyện của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới nhân dịp Ngày làm vì những điều tốt đẹp (Force For Good Day), Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam đã đến thăm và trao 100 phần quà tặng trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM.
Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam đã đến thăm và trao 100 phần quà tặng trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM.
Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam đã đến thăm và trao 100 phần quà tặng trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM.
 Dịp này, Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) của Nu Skin cùng các nhà phân phối đóng góp thêm 333,858 triệu đồng vào chương trình Nhịp tim Việt Nam, nâng tổng số tiền tài trợ chương trình trong năm 2017 lên 2,14 tỷ đồng, hỗ trợ chi phí phẫu thuật 47 trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh. Trước đó, tại hội nghị Tôn vinh thành công 2017, Quỹ SEA CHF của Nu Skin đã trao 1,8 tỷ đồng tài trợ chương trình Nhịp tim Việt Nam - Quỹ VinaCapital. Được biết, Quỹ SEA CHF của Nu Skin được duy trì với nguồn kinh phí đóng góp tự nguyện 1% hoa hồng hàng tháng của các nhà phân phối. 

Ngày làm vì những điều tốt đẹp hàng năm được tổ chức vào tháng 6 tại hơn 50 thị trường của Nu Skin trên toàn cầu. Sự kiện thường niên này hướng đến các hoạt động cải thiện cuộc sống của trẻ em tại địa phương bằng cách mang lại niềm hy vọng về một cuộc sống không bệnh tật, mù chữ và đói nghèo. Thông qua những dự án từ thiện thiết thực và nhân đạo, Nu Skin cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam cũng như đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm. Bằng cách trực tiếp gắn kết các dự án thiện nguyện vào hoạt động kinh doanh, Nu Skin Việt Nam nỗ lực mang đến nhiều hơn nữa những điều tốt đẹp cho khách hàng Việt Nam trong tương lai, thông qua sự đóng góp từ nhân viên Nu Skin và các nhà phân phối.

Tin cùng chuyên mục