Nhà hát Opera Sydney chiếu sáng những cánh buồm để tưởng nhớ những người lính cứu hỏa

Nhà hát Opera Sydney đã vinh danh lính cứu hỏa Australia cuối tuần qua với một tác phẩm cảm động.
 Hãng tin CNN đưa tin, trong nhiều giờ liền vào tối thứ bảy vừa qua, Nhà hát Opera Sydney đã chiếu sáng những cánh buồm của mình với những hình ảnh những người lính cứu hỏa đang chiến đấu với đám cháy trên khắp đất nước.

Một trong những hình ảnh đó là một tấm biển vẽ tay đơn giản có hình trái tim và dòng chữ "Cảm ơn các bạn".

"Chúng tôi muốn gửi một thông điệp về hy vọng và sức mạnh, và đặc biệt là tới các dịch vụ khẩn cấp và các tình nguyện viên vì những nỗ lực và lòng can đảm của họ", nhà hát Opera viết trên Twitter của mình.

Nhà hát Opera Sydney chiếu sáng những cánh buồm để tưởng nhớ những người lính cứu hỏa ảnh 1 Tấm hình mà Nhà hát Opera Sydney đăng tải tên Twitter
Dịch vụ chữa cháy bang New South Wales cũng đã chia sẻ một đoạn video về những cánh buồm được chiếu sáng trên facebook.

"Những cánh buồm nổi tiếng của Nhà hát Opera Sydney đã được thắp sáng trong một tác phẩm đặc biệt", Dịch vụ cứu hỏa viết.

Nhà hát Opera Sydney cũng cho biết họ sẽ đồng tổ chức một buổi hài kịch gây quỹ vào tháng 3 để ủng hộ những người bị ảnh hưởng bởi vụ hỏa hoạn.

Australia đã trải qua mùa cháy tồi tệ nhất trong lịch sử, với ít nhất 27 người, bao gồm cả lính cứu hỏa tình nguyện thiệt mạng kể từ khi mùa cháy bắt đầu vào cuối tháng 7-2019, với hơn 2.000 ngôi nhà bị thiêu hủy hoặc hư hỏng, và toàn bộ thị trấn buộc phải sơ tán.

Tin cùng chuyên mục