Tâm Hoàn Châu

Nhà phân phối sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng

Đảm nhiệm vai trò của một nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm điện máy ở thị trường Việt Nam nói chung và thị trường phía Nam nói riêng, Công ty TNHH Tâm Hoàn Châu tự hào là đơn vị đại diện cho hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Nhà phân phối sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng

Đảm nhiệm vai trò của một nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm điện máy ở thị trường Việt Nam nói chung và thị trường phía Nam nói riêng, Công ty TNHH Tâm Hoàn Châu tự hào là đơn vị đại diện cho hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bà Nguyễn Kiều Đăng Thanh (thứ 1 từ phải sang) Chủ tịch Hội đồng Quản trị và ông Nguyễn Tâm Cường (thứ 6 từ phải sang) Giám đốc Công ty Tâm Hoàn Châu trong buổi hội nghị khách hàng Công ty Điện lạnh MIDEA Việt Nam ngày 14/11/2007.

Nhà phân phối sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng ảnh 1

Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng và không ngừng nâng cao uy tín của mình, Tâm Hoàn Châu chú trọng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm với những cam kết về chất lượng từ phía các nhà sản xuất.

Với hơn 100 loại sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn, là những sản phẩm được chọn lọc từ những thương hiệu nổi tiếng, Tâm Hoàn Châu có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của thị trường ngày càng lớn mạnh lại luôn được đổi mới, cải tiến về công nghệ. Các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Toshiba, LG, Misubitshi, Sharp, Sanyo, Sony, Funiky… giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp.

Dựa trên tiềm lực của một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy, Tâm Hoàn Châu có đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu, đòi hỏi của thị trường dựa trên tiêu chí về kiểu dáng, chủng loại.

Hiện tại, Tâm Hoàn Châu là nhà phân phối hàng đầu ở Việt Nam, với thị trường trải dài từ Cà Mau đến Quảng Bình, có mặt ở hầu hết các đại lý lớn nhỏ. Với phương thức bán hàng chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua dưới nhiều hình thức khác nhau như tham quan trực tiếp tại trung tâm, mua qua mạng, qua điện thoại…

Và ứng dụng thành tựu của công nghệ thông tin vào quản lý và phân phối sản phẩm, Tâm Hoàn Châu là địa chỉ tin cậy cho những đối tượng khách hàng bận rộn với công việc, ít có thời gian mua sắm, tiết kiệm được tối đa thời gian mà vẫn có thể có những sản phẩm như ý.

Những thông tin về sản phẩm và chiến lược giá cả được công khai minh bạch chính là thế mạnh làm tăng sức cạnh tranh cho Tâm Hoàn Châu. So với những sản phẩm cùng loại bày bán trong những siêu thị điện máy, thì sản phẩm của công ty luôn ổn định ở mức giá thấp hơn.

Việc thanh toán cũng được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng. Ngoài việc thanh toán bằng tiền mặt, trung tâm còn áp dụng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, Visacard, Mastercard… và bằng nhiều hình thức linh động khác.

Hoạt động công ty theo phương châm lấy chữ tín làm kim chỉ nam, đồng thời tổ chức theo mô hình khép kín từ khâu giao nhận, lắp đặt đến tư vấn, hướng dẫn, bảo hành. Mọi hoạt động của Tâm Hoàn Châu đều quán triệt theo đúng mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra. Đối với nhân viên phải luôn nhiệt tình, năng động, hiếu khách; đối với khách hàng luôn giữ vững chữ tín, chất lượng, giá cả.

Cũng chính vì điều này mà rất nhiều nhà đầu tư, người tiêu dùng biết đến Tâm Hoàn Châu. Ngày 14-11 vừa qua công ty đã phối hợp cùng Hãng Midea (nhà sản xuất máy điều hòa hàng đầu thế giới, có mặt trên 130 quốc gia, vùng lãnh thổ) tổ chức buổi hội nghị khách hàng tại Khách sạn quốc tế Continental nhằm giới thiệu những sản phẩm chủ lực của hãng, đồng thời ủy nhiệm Tâm Hoàn Châu là nhà phân phối chính thức và duy nhất cho hãng tại thị trường phía Nam.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tâm Cường nêu rõ quan điểm: “ Tâm Hoàn Châu không chỉ có những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng, điều quan trọng là mang lại chất lượng tốt nhất từ chính những sản phẩm đó, có như vậy khách hàng mới tin tưởng và đặt niềm tin vào doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đưa Tâm Hoàn Châu trở thành thương hiệu có uy tín trong việc phân phối sản phẩm điện máy với phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp, luôn tạo ra những cái mới, đồng thời tiếp cận những sản phẩm cao cấp và đưa về thị trường Việt Nam một cách hiệu quả, bắt kịp mọi thời đại”.

Trong định hướng phát triển, Tâm Hoàn Châu mong muốn trở thành nhà phân phối điện máy hoạt động rộng khắp trên phạm vi toàn quốc, được nhiều đối tác biết đến. Hiện tại, công ty đang xúc tiến xây dựng siêu thị điện máy tại Đà Nẵng, một thị trường được đánh giá là rất tiềm năng. Với mục tiêu này chúng tôi tin rằng Tâm Hoàn Châu sẽ là một trung tâm mua sắm lý tưởng cho mọi người.

Nguyễn Duy – Đăng Thư

Công ty TNHH Thương Mại Tâm Hoàn Châu; ĐC: 33 – 35 – 60 Trần Quang Khải – P.Tân Định – Q.1 – TP.HCM

ĐT: (08) 8435392 – (08) 8439722 – (08) 8482244; Fax: (08) 8482598; Website: tamhoanchau.com

Tin cùng chuyên mục