Những lời nhắn gửi

Những lời nhắn gửi
Những lời nhắn gửi ảnh 1

Sau gần 2 tháng phát động chương trình quyên góp búp bê cho trẻ em kém may mắn, ngoài 40.000 búp bê, Ban tổ chức chương trình đã nhận được gần 40.000 lời nhắn gửi, trong đó có trên 3.000 lá thư với những lời lẽ mộc mạc, hồn nhiên của các em học sinh, những chủ nhân cũ của các búp bê viết gửi tặng chủ nhân mới. Ngoài những lá thư đã qua vòng sơ khảo và đang được Ban tổ chức phối hợp với Công ty Hợp Điểm chấm trao giải bài viết cảm tưởng hay nhất… Chúng tôi xin trích đăng một vài đoạn.

* Nguyễn Phương Hà Mi, lớp 5A:
Con búp bê này hơi cũ một tí nhưng thể hiện tấm lòng của mình đối với bạn. Mình hằng mong ước các trẻ em mồ côi cha mẹ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đừng buồn và hãy cố gắng vượt qua mọi thử thách khó khăn rồi chắc sẽ được no ấm. Các bạn không cô đơn đâu vì đã có những tấm lòng nhân ái, luôn quan tâm đến các bạn. Với con búp bê này mình mong bạn sẽ bớt cô đơn.

* Một học sinh (không đề tên):
Con búp bê này là một người bạn rất thân thiết với mình và em mình mỗi khi mình và em bị ba hoặc mẹ đánh là hai chị em lại lấy nó ra để chơi. Chị em mình vẫn hay mua đồ như gối nệm để cho búp bê và may đồ cho nó, nó đối với chị em mình như là một người em bé bỏng nhất từ trước đến nay. Tớ mong cậu hãy thương yêu và chăm sóc nó thật tốt, cậu phải coi nó là em của cậu. Không được ném nó đi, không được vứt nó xuống, cậu phải chăm sóc nó thật chu đáo nhé. Tớ giao nó cho cậu. Chào cậu, chúc cậu mạnh khỏe. Cảm ơn cậu.

Huệ Minh

Tin cùng chuyên mục