Những tiện ích của Calendar trong mail Yahoo

Hỏi: Làm thế nào để khai thác được những tiện ích của Calendar trong mail Yahoo?

Hỏi: Làm thế nào để khai thác được những tiện ích của Calendar trong mail Yahoo?

Đáp: Calendar trong Yahoo là một tiện ích giúp nhắc nhở bạn những dịp quan trọng diễn ra trong năm mà có thể vì một lý do nào đó mà bạn quên khuấy đi mất. Để sử dụng tiện ích này, bạn phải đăng ký tài khoản tại Yahoo. Thực hiện theo cách sau: vào địa chỉ http://mail.yahoo.com, Sign In tên truy cập và mật khẩu của mình. Trong hộp mail Yahoo của mình, bạn sẽ thấy được Calendar.

Trong Calendar, bạn có thể chọn những mục mà mình cần, ví dụ như bạn chọn Add Event để nhập những ngày kỷ niệm mà mình muốn nhớ (lưu ý: phải ghi những thông tin ngày tháng của ngày kỷ niệm vào). Sau đó, bạn chọn Repeating và chọn những chế độ mà bạn cần, ví dụ như sẽ gửi mail nhắc nhở bạn ngày kỷ niệm hằng năm... (theo tuần tự ngày, tháng, năm). Bạn cũng có thể dùng Reminders để Yahoo sẽ gửi mail báo sự kiện đó cho bạn trước ngày diễn ra (tuỳ thuộc vào yêu cầu của bạn) tại mục Send a reminder...before... Chọn Save để hoàn tất hoặc chọn Save and Add another để nhập tiếp những ngày quan trọng khác.

Nếu bạn là khách hàng sử dụng dịch vụ VNN/Internet, bạn có thể sử dụng tiện ích tương tự như Calendar nhưng qua điện thoại di động với VNN-Infogate.

Hỏi: Tôi có thể chat với những người không quen biết bằng Yahoo Messenger được không, muốn vậy tôi phải làm thế nào?

Đáp: Yahoo Messenger là một tiện ích cho phép bạn có thể chat (trao đổi) với nhiều người khác nhau trong các Room (phòng) được chia theo nhiều chủ đề. Bạn có thể chọn Tools -> Yahoo! Chat -> Join Room (gia nhập các phòng chủ đề). Trong danh sách sẽ có rất nhiều Room, như Games, Regional... giả sử chọn Region -> chọn Asia -> cửa sổ bên phải sẽ hiện ra danh sách các Room trong Asia. Bạn chọn Asia Global chat chẳng hạn: nhấp đúp chuột vào Asia global chat, cửa sổ sẽ hiện ra danh sách các người đang online trong room này, khi đó bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào tên người đó là có thể thực hiện chat.

Công ty Điện toán- Truyền số liệu VDC

Tin cùng chuyên mục