Từ phản ánh của Báo SGGP

Nokia đóng cửa trạm bảo hành phục vụ khách hàng kém

Thông tin mới nhất từ Hãng Nokia (Việt Nam) cho biết, Nokia vừa quyết định đóng cửa Trung tâm Bảo hành điện thoại di động (ĐTDĐ) Nokia tại số 163A đường 3 Tháng 2, quận 10, TPHCM (Trung tâm 163) vì lý do cung cách phục vụ khách hàng không tốt. Trước đó, rất nhiều trường hợp khách hàng đã phản ánh với Báo SGGP về thái độ ứng xử kém của nhân viên Trung tâm 163.

Cụ thể, bà Trần Thị Hồng (ngụ tại đường Trần Phú, quận 5, TPHCM) từng khiếu nại đến CLB Chống Hàng giả và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Báo SGGP về việc Trung tâm 163 đã buộc bà đi lại đến 6 lần, mỗi lần chờ đợi hơn 2 giờ đồng hồ chỉ để kiểm tra và sửa chữa một ĐTDĐ Nokia N76, nhưng cuối cùng vẫn không hoàn chỉnh theo mong muốn.

Trao đổi với PV Báo SGGP, đại diện Nokia cũng cho biết, trường hợp của bà Trần Thị Hồng phản ánh về chất lượng của ĐTDĐ Nokia N76 đúng là do tróc sơn phần vỏ và lỗi phần mềm sản phẩm. Trung tâm 163 đã không giải thích cặn kẽ cho khách hàng cũng như không kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng mang đến khi gặp sự cố.

Sau khi nhận phản ánh của Báo SGGP, Nokia đã đảm bảo quyền lợi khách hàng bằng cách thay cho bà Hồng một vỏ điện thoại và linh kiện mới để chắc chắn những lỗi đó không còn xảy ra. Ngoài ra, Nokia cũng quyết định xây dựng một trung tâm bảo hành mới tại số 287 đường Điện Biên Phủ, quận 3, đối diện với Bệnh viện Mắt TPHCM nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, thay thế Trung tâm bảo hành cũ.

Anh Trinh 

Tin cùng chuyên mục