Open Banking 2.0 - Một chạm mọi trải nghiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp

Với phương châm “Một chạm – Mọi trải nghiệm”, Nam Á Bank vừa nâng tầm Open Banking 2.0 dành cho khách hàng (KH) doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt, giúp KH đơn giản hóa quản lý tài chính, giao dịch bảo mật, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, 365+.
Open Banking 2.0 - Một chạm mọi trải nghiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp

Đẩy mạnh chuyển đổi số là xu thế tất yếu để khẳng định vị thế của các ngân hàng trên thị trường. Không nằm ngoài xu hướng này, Nam Á Bank đã và đang liên tục tạo ra những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho KH. Minh chứng rõ nét nhất chính là việc ngân hàng này đã không ngừng nâng cấp, hoàn thiện hệ sinh thái Ngân hàng số và tạo được dấu ấn lớn trên thị phần công nghệ ngân hàng. 

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong, mới đây, Nam Á Bank ra mắt Open Banking phiên bản 2.0 trên nền tảng website, đồng thời Nam Á Bank cũng đưa đến tay KH doanh nghiệp Open Banking nền tảng ứng dụng, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và giao dịch tài chính tiện lợi, an toàn, qua đó phát triển kinh doanh. 

Với phương châm “Một chạm – mọi trải nghiệm”, Open Banking 2.0 dành cho KH doanh nghiệp có những tính năng vượt trội như: Đa dạng hình thức chuyển khoản (qua số tài khoản, số thẻ, mã QR, theo lô với hạn mức giao dịch lên đến hàng tỷ đồng và không giới hạn thời gian giao dịch (kể cả dịp lễ Tết); tính năng chuyển tiền nhanh qua mã QR nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp thông tin chuyển tiền/thanh toán cho KH và đối tác nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp, hình thức giao dịch này rất thuận tiện cho các ngành bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng nhanh, dịch vụ… Đồng thời, KH có thể gửi trực tuyến lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn linh hoạt với thao tác đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng.

Đặc biệt, dịch vụ kết nối Open Banking với phần mềm kế toán Misa sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện, hạch toán trực tiếp và quản lý giao dịch trực tuyến trên phần mềm này một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Open Banking 2.0 - Một chạm mọi trải nghiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp ảnh 1

Khách hàng giao dịch tại Nam Á Bank

Bên cạnh đó, Open Banking 2.0 tích hợp thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ giúp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho doanh nghiệp như: Truy vấn thông tin tài khoản, hạn mức, thông tin doanh nghiệp…; dễ dàng lưu và quản lý danh sách thụ hưởng theo các hình thức chuyển tiền; gửi email thông báo giao dịch đang chờ phê duyệt; lưu/in chứng từ giao dịch khác, cùng với nhiều tiện ích khác.

Đại diện Nam Á Bank cho biết: “Phát triển công nghệ và nhân lực được xem là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động của Nam Á Bank. Việc ngân hàng liên tục nâng cấp, hoàn thiện Ngân hàng số Open Banking, trong đó ra mắt Open Banking dành cho KH doanh nghiệp là một trong những minh chứng cụ thể cho việc quyết tâm thực hiện thành công chiến lược này. Đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật của Nam Á Bank dành cho phân khúc KH doanh nghiệp trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập (21/10/1992-21/10/2022)”.

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.