Phát hiện ma tuý đá trong lô hàng quà biếu gửi từ Mỹ về Việt Nam

Một nữ nghi phạm 25 tuổi, quốc tịch Việt Nam vừa bị bắt giữ khi làm thủ tục nhận lô hàng ma tuý đá nguỵ trang trong quà biếu gửi từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không với tội danh vận chuyển trái phép ma tuý.
Tang vật bị thu giữ
Tang vật bị thu giữ

Ngày 25-9, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – Cục Hải quan TPHCM vừa cho biết, đơn vị này phối hợp với Cục Điều tra Chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan, Đội Kiểm soát ma túy, Cục Hải quan TPHCM, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47), Bộ Công an và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47), Công an TPHCM cho biết vừa phát hiện một lô hàng ma túy ma tuý đá ngụy trang trong quà biếu gửi từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không.

Qua công tác điều tra, lực lượng chức năng đã phát hiện lô hàng trong quà biếu gửi từ Mỹ về Việt Nam có nhiều nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra, khám xét lô hàng quà biếu của nghi phạm đã phát hiện 400 gram ma tuý đá Methamphetamine được cất giấu tinh vi trong dầu gội, quần áo, bánh kẹo và hộp bột dinh dưỡng nhằm qua mặt sự kiểm tra của các cơ quan chức năng.

Hiện Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất đã bàn giao toàn bộ người và tang vật cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TPHCM để tiến hành điều tra mở rộng

Tin cùng chuyên mục