Phát hiện một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ở Hà Tĩnh

Qua kiểm tra, bé trai sơ sinh bị bỏ rơi này có cân nặng 3,5kg, sức khỏe bình thường... Hiện các bác sĩ của bệnh viện đang tạm nhận chăm sóc, đồng thời phát thông báo tìm người thân của cháu bé.
Bé trai sơ sinh đang được chăm sóc tại bệnh viện
Bé trai sơ sinh đang được chăm sóc tại bệnh viện

Sáng 3-4, Công an thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đã phối hợp với cơ quan chức năng của thị trấn và huyện Cẩm Xuyên tiến hành làm các thủ tục, tạm thời bàn giao một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi cho Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên chăm sóc.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào tối ngày 2-4, bà Phan Th. Ph. (trú tại tổ dân phố 12, thị trấn Cẩm Xuyên) phát hiện một bé trai sơ sinh được bọc trong khăn đặt dưới nền đất trước nhà mình, nhưng không thấy người thân, cạnh đó còn có bỉm, quần áo và một hộp sữa… Nghi bé trai sơ sinh này bị bỏ rơi nên bà Ph. đã trình báo sự việc lên Công an thị trấn Cẩm Xuyên.

Ngay trong đêm, Công an thị trấn Cẩm Xuyên đã phối hợp với cơ quan chức năng đến hiện trường nắm bắt sự việc, lập hồ sơ và đưa bé trai sơ sinh này vào Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên để được các y, bác sĩ tắm rửa và kiểm tra, chăm sóc sức khỏe.

Theo một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên, qua kiểm tra, bé trai sơ sinh này cân nặng 3,5kg, sức khỏe bình thường... Hiện các bác sĩ của bệnh viện đang tạm nhận chăm sóc, đồng thời phát thông báo để tìm người thân của cháu bé. 

Tin cùng chuyên mục