Chương trình Nhà búp bê do Báo SGGP tổ chức

Quà tặng búp bê – tăng thêm niềm vui

Quà tặng búp bê – tăng thêm niềm vui

Ngày hội búp bê đã đi qua, nhưng biết bao trẻ em vẫn đang còn tận hưởng niềm vui của ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6. Sau hơn 2 tháng phát động Chương trình Nhà búp bê, trên 40.000 búp bê đã được các em học sinh TPHCM quyên góp để gửi tặng đến những bạn đồng trang lứa thiếu may mắn.

Quà tặng búp bê – tăng thêm niềm vui ảnh 1

Thiếu nhi Đồng Nai say mê thế giới búp bê.

Hàng chục ngàn phần quà gồm sữa, dụng cụ học tập được các nhà hảo tâm đóng góp với mong muốn góp phần mang niềm vui đến cho các em.

Trong 3 ngày từ 30-5 đến 1-6, gần 20.000 búp bê cùng các phần quà đã được chuyển đến tận tay đến hàng chục ngàn trẻ trẻ em mồ côi, nghèo khó ở TP Cần Thơ, ở tỉnh Kiên Giang, Gia Lai…

Đặc biệt, chỉ riêng trong ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay, gần 10.000 búp bê đã được trao tận tay các trẻ em cơ nhỡ, khó khăn tại các nhà mở… ở TPHCM và tỉnh Đồng Nai.

Cô Hoa, một giáo viên của Trung tâm trẻ em Tam Bình quận Thủ Đức, tâm sự: “Lâu lắm các em mới lại được vui chơi một cách thoải mái và nhận những món quà tinh thần như thế này. Cuộc sống của các em hàng ngày vốn đã thiệt thòi nhiều, từ vật chất đến tinh thần. Những buổi vui chơi như hôm nay tuy ngắn ngủi, những món quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên vô cùng quý giá với các em và cũng là để nói với các em rằng, các em không lẻ loi, toàn xã hội vẫn đang quan tâm đến các em…”.

HUỆ MINH
 

Tin cùng chuyên mục