Ra mắt loa chuyên dùng cho Ipod

Ra mắt loa chuyên dùng cho Ipod
Ra mắt loa chuyên dùng cho Ipod ảnh 1

Công ty Soundmax vừa nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm dành cho máy nghe nhạc Ipod đầu tiên – Soundmax AX-2.

Loại loa mới này được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với kích thước 400x100x180 mm, vỏ ngoài làm bằng nhựa tổng hợp được sơn màu đen tuyền, mặt trước được phủ một lớp lưới hợp kim màu bạc cùng với đế gắn Ipod.

Với kích thước nhỏ gọn, Soundmax AX-2 thực sự trở thành món đồ của những người yêu thích công nghệ hi-tech, thích hợp với những người năng động khi kết nối với máy tính xách tay hoặc Ipod. Tổng công suất của loa là 40W cho phép người sử dụng mở hết công suất nhưng vẫn đảm bảo sự cân bằng ở các âm tầng.

Toàn bộ hệ thống của  Soundmax AX-2 được điều khiển bằng remote, phía sau loa sử dụng ngõ vào tín hiệu bằng jack 3,5mm, cổng USB kết nối với máy tính dùng để trao đổi dữ liệu và sạc pin Ipod cùng 2 ngõ ra video và S-video.

Đặc biệt, người sử dụng có thể tăng cường tiếng bass với ngõ ra bass out (dùng để kết nối với hệ thống subwoofer rời). Soundmax AX-2 tích hợp công nghệ Class-D hiện đang được sử dụng cho các loại amply digital.

Đặc điểm của loại loa mới này là tạo ra hiệu ứng stereo khá tốt. Tiếng bass tuy chưa thật ấn tượng nhưng bù lại Soundmax AX-2 khá ấn tượng ở phần âm trung. Với nguồn phát là máy tính có cardsound onboard, AX-2 vẫn tỏ ra đầy bản lĩnh với các thể loại pop, jazz… Loại loa mới này được bán ở các cửa hàng máy tính, giá tham khảo là 837.000 đồng.

HỒ XUNG

Tin cùng chuyên mục