Ra mắt sàn điện tử Hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngày 21-1, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) phối hợp cùng Liên minh chuyển đổi số DTS đã ra mắt sàn điện tử HVNCLC.

Đây là nền tảng dành cho tất cả các doanh nghiệp (DN) của hội đạt chứng nhận HVNCLC, là nơi giúp DN xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu. Sàn hoạt động địa chỉ https://hvnclc.chophienonline.vn. Theo đó, mỗi DN HVNCLC sẽ được cấp một gian hàng trên không gian mạng của sàn, được cấp tài khoản để chủ động chia sẻ thông tin, hình ảnh, sản phẩm và chăm sóc gian hàng của mình. Hội và Liên minh chuyển đổi số DTS sẽ tổ chức các hoạt động huấn luyện, đào tạo kiến thức kinh doanh thương mại điện tử cho DN và hỗ trợ truyền thông - marketing cho sàn.

Dịp này, phiên “Chợ tết hàng Việt Nam chất lượng cao” là phiên đầu tiên của sàn diễn ra từ ngày 23-1 đến 5-2. Phiên chợ tết HVNCLC online trên sàn điện tử của DN HVNCLC hoạt động tại địa chỉ https://chotethvnclc.chophienonline.vn/. Phiên chợ tết online sẽ mang đến những sản phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc dịp Tết Nguyên đán, là thời điểm quan trọng khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao.

Phiên chợ tết online lần này thu hút sự tham gia của nhiều DN của hội với nhiều sản phẩm, ngành nghề như ẩm thực, bánh kẹo, công nghệ, thời trang, gia dụng, nội thất, trang sức, sức khỏe - làm đẹp, thể thao và nhiều sản phẩm khác. Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá cả và nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng từ các DN HVNCLC giúp phiên chợ Tết HVNCLC online trở thành địa chỉ mua sắm online hấp dẫn với người tiêu dùng. Đây là giải pháp xúc tiến và thúc đẩy mua bán giúp DN tăng trưởng doanh số cuối năm, đáp ứng nhu cầu của xã hội và người tiêu dùng trong phòng chống Covid-19, đáp ứng chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ.

Tin cùng chuyên mục