Chương trình Nhà búp bê do Báo SGGP tổ chức

Số tiền tài trợ đã lên đến 460 triệu đồng

Số tiền tài trợ đã lên đến 460 triệu đồng
Số tiền tài trợ đã lên đến 460 triệu đồng ảnh 1

Nghệ sĩ ưu tú Tường Vân đã đến chương trình để trao tặng một chú gấu bông .

Trong hai ngày 24 và 25-5, nhiều đơn vị, cá nhân tiếp tục liên lạc với Ban tổ chức Chương trình Nhà búp bê để tài trợ cho chương trình. Công ty May - xây dựng Huy Hoàng tài trợ cho chương trình 110 triệu đồng; bà Vũ Thị Bích Loan, Giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng kinh doanh nhà Thảo Loan ủng hộ 20 triệu đồng; Công ty Xây dựng giao thông Nhị Hiệp ủng hộ 5 triệu đồng, nâng tổng số tiền mặt các cá nhân, đơn vị ủng hộ, tài trợ cho chương trình lên đến 460 triệu đồng.

Ngoài ra Công ty cổ phần Bánh Kinh Đô cũng tặng 2.500 phần quà; Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Đồng Tâm (Nutifood) tặng chương trình 50 thùng sữa; Công ty Sapuwa hỗ trợ 2.500 chai nước tinh khiết trong ngày hội búp bê diễn ra tại Nhà Thiếu nhi TP ngày 1-6.

* Sáng 25-5, xúc động trước ý nghĩa cao cả của chương trình, Nghệ sĩ ưu tú Tường Vân đã trực tiếp đến chương trình để trao tặng một chú gấu bông do người cháu ngoại tặng cho mình trong chương trình “Những cánh chim không mỏi”. Nghệ sĩ cũng ủng hộ chương trình 200.000 đồng. Cũng trong sáng 25-5, Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền đã mang tặng chương trình 87 con thú nhồi bông do học sinh của trường mua tặng.

* Sau khi thông tin về Chương trình Nhà búp bê được đăng tải trên Báo SGGP và các báo bạn, nhiều tổ chức xã hội, địa phương đã chủ động liên lạc với Ban tổ chức đặt vấn đề mở rộng Chương trình Nhà búp bê ra các địa phương khác. Ban tổ chức đã quyết định tặng tỉnh Gia Lai 5.000 búp bê để phối hợp với Hội Chữ thập đỏ của tỉnh tổ chức sân chơi cho các em trong ngày 1-6; tổ chức ngày hội búp bê, tặng quà cho trẻ em vùng sâu, vùng xa của các tỉnh Hậu Giang, Kiên Giang….

C.D.

Tin cùng chuyên mục