Sử dụng thịt heo thảo mộc Sagri để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Khi xã hội ngày càng phát triển và đời sống vật chất, tinh thần con người ngày càng được nâng cao thì nhu cầu về thực phẩm thiết yếu nói chung và thịt heo nói riêng cũng được chú trọng nhiều hơn trong từng bữa cơm gia đình Việt. 
Sử dụng thịt heo thảo mộc Sagri để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Thịt heo là thực phẩm bổ sung nhiều chất đạm, vitamin cần thiết cho cơ thể của mỗi chúng ta, chính vì thế mà nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm thịt heo trên thị trường cũng đòi hỏi cao hơn về độ an toàn, vệ sinh và chất lượng đặc biệt là phải có sự khác biệt…

Hiện nay, thịt heo được bày bán khắp nơi như chợ, siêu thị…, nhưng nhìn chung không có nhiều sự khác biệt, vì quy trình chăn nuôi của các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ chưa có cải tiến lớn về mặt kỹ thuật và quy trình chăn nuôi nên sản phẩm đầu ra đều có điểm chung là giống nhau.

Trước thực tế đó, để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của người tiêu dùng trong nước có thêm sự lựa chọn, Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn – Sagrifood đã cho ra mắt sản phẩm “Thịt heo thảo mộc Sagri” vào tháng 10-2016, nhằm khuyến khích người tiêu dùng chuyển sang sử dụng sản phẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Sử dụng thịt heo thảo mộc Sagri để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn ảnh 1

Thịt heo thảo mộc trong quá trình chăn nuôi được bổ sung hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên giúp giúp nâng cao khả năng tăng trưởng cho heo thịt, cải thiện khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng phòng chống bệnh và giúp heo thích ứng tốt hơn với môi trường, nhờ đó hoàn toàn không cần đến kháng sinh để kiểm soát các bệnh thông thường.

Lợi ích khi sử dụng thịt heo thảo mộc Sagri:

* Kết quả phân tích mẫu tại phòng thí nghiệm cho thấy các chỉ tiêu dinh dưỡng thịt heo thảo mộc có hàm lượng dinh dưỡng protein là 18,6% (thịt heo thông thường 16,2%); khoáng đa lượng  như sắt 7,92 mg/kg so với 5,59 mg/kg; kẽm 18 mg/kg so với 17,1 mg/kg.

* Nâng cao chất lượng quầy thịt: ngoài việc không có tồn dư kháng sinh, về dinh dưỡng, thịt có nhiều chất chống oxy hóa và tỷ lệ acid béo không no bảo hòa đơn, tốt cho sức khoẻ.

* Hàm lượng chlesterol thấp hơn so với thịt heo thông thường, giúp ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về tim mạch, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe từ những thảo dược thiên nhiên. Bên cạnh đó, các tinh chất từ thảo mộc thiên nhiên còn giúp làm mềm sợi thô của bắp thịt, khử mùi tanh, tăng độ ngọt của thịt.

Hiện nay sản phẩm được phân phối tại:

Cửa hàng SAGRIFOOD, 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, phường 13, quận 5

Cửa hàng SAGRIFOOD, 162 Nguyễn Thị Định, phường An Phú, quận 2

Cửa hàng SAGRIFOOD, 285/180 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10

Cửa hàng SAGRIFOOD, 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh

Cửa hàng SAGRIFOOD, 200 Dương Thị Mười, phường Tân Thới Hiệp, quận 12

Cửa hàng SAGRIFOOD  3 Bến Súc, Ấp An Hòa , xã An Phú, huyện Củ Chi

Cửa hàng liên doanh VG – Food, 187 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1

Hệ thống siêu thị Co.opMart  

Hệ thống siêu thị Lotte Mart

Hệ thống cửa hàng Kingfood

Siêu thị Emart, 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp.

Mọi thông tin chi tiết về thịt heo thảo mộc Sagri xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 189 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Điện thoại: 028 22 106 461   –   Fax: 028 38 035 412

www.sagrifood.com.vn      Email:sale@sagrifood.com.vn

Tin cùng chuyên mục