Tân Á Đại Thành: Đa dạng hóa sản phẩm

Tân Á Đại Thành: Đa dạng hóa sản phẩm

Từ một nhà máy với trang thiết bị máy móc hiện đại nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới, đến nay Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phát triển vượt bậc với 5 nhà máy ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hưng Yên và Đắc Nông. Với những sản phẩm kỹ thuật cao và đồng bộ để phục vụ cho các ngành xây dựng dân dụng, các ngành công nghiệp và trang trí nội thất công trình nhà ở...

Tân Á Đại Thành: Đa dạng hóa sản phẩm ảnh 1

Những sản phẩm mới của Tân Á Đại Thành vừa đưa ra thị trường. Ảnh: T.N.C.

Các loại bồn nước inox, bồn nhựa cao cấp, các loại ống thép inox, bình nước nóng chạy bằng năng lượng mặt trời mang nhãn hiệu Sunflower, bình nước nóng Rossi, chậu rửa Rossi inox cao cấp.

Mới đây để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng để đa dạng hóa sản phẩm, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa đưa ra thị trường các mặt hàng sơn nước cao cấp dùng trong trang trí nội thất trong ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, sơn trong nhà và sơn ngoài trời mang nhãn hiệu Ipaint.

Các loại sơn của Tập đoàn Tân Á Đại Thành có ưu điểm chống kiềm cao, tạo độ dính tốt, nhanh chóng che kín vết nứt rạn, màu sắc, độ bền độ bóng đẹp, chống thấm hữu hiệu, chống rêu chống mốc bong tróc, độ bền bảo vệ trên 7 năm.

Các loại vòi sen van nước inox, các loại bồn tắm đứng, nằm, bồn tắm xông hơi, bồn tắm massage, các loại bồn tắm đứng vách kính có đế, tiện trang bị cho các công trình nhà ở khách sạn, nhà cao tầng, biệt thự cao cấp... Các loại máy nước nóng mang nhãn hiệu Rossi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ý có thiết bị chống điện giật, bảo hành kỹ thuật 2 năm. Có nhiều kiểu dáng phù hợp cho nhu cầu của người sử dụng.

Qua 20 năm đi vào sản xuất kinh doanh và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra thị trường nhiều sản phẩm mang tính xã hội cao, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Tạo được uy tín cho thương hiệu cũng như áp dụng quy trình ISO trong sản xuất và kinh doanh đã được nhiều bằng khen của Nhà nước và các tổ chức quốc tế công trình nước sạch của Liên hiệp quốc, huy chương, nhãn hiệu Việt, nhãn hiệu cạnh tranh quốc gia, được nhiều người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liên tục cho đến năm 2007.

Với những thành quả và cung cách sản xuất phục vụ khách hàng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất nhiều mặt hàng đạt chất lượng vượt trội để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn, nhất là thị trường có nhu cầu chất lượng ngày càng cao như hiện nay.

Hữu Chiến

Tin cùng chuyên mục