Chương trình Nhà búp bê do Báo SGGP tổ chức

Tặng nhiều búp bê và đồ chơi cho trẻ em ở Nghĩa An, Quảng Ngãi

Tặng nhiều búp bê và đồ chơi cho trẻ em ở Nghĩa An, Quảng Ngãi

Tiếp tục mở rộng Chương trình Nhà búp bê đến các địa phương nghèo khó của miền Trung, chiều 27-6, đại diện báo SGGP đã đến xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi- nơi có 23 gia đình có người chết do bão số 1 vừa qua- trao nhiều tặng phẩm gồm: búp bê, đồ chơi học tập, bút chì màu sáp Han Son, sữa Nutifood, bánh Vinabico cho 5 điểm trường mẫu giáo của xã, giúp các cháu có thêm điều kiện học tập.

Tặng nhiều búp bê và đồ chơi cho trẻ em ở Nghĩa An, Quảng Ngãi ảnh 1

Trước đó, Chương trình Nhà búp bê cũng đã lập một quỹ học bổng trị giá 110 triệu đồng để cùng chính quyền địa phương tiếp sức cho 22 cháu trong độ tuổi đi học có cha chết do bão tiếp tục đến trường trong năm học mới.

Cùng thời điểm, Đoàn từ thiện xã hội phường Tân Định, quận 1, TPHCM do bà Nguyễn Thị Chiêu phụ trách đã phối hợp cùng Chương trình Nhà búp bê của báo SGGP đến thăm 23 gia đình nạn nhân bão số 1 và tặng mỗi hộ 1 triệu đồng; tặng nhiều quà gồm gạo, mì tôm, đường, áo thun và 5 triệu đồng tiền mặt cho 100 hộ nghèo khác của xã Nghĩa An.

Hôm nay, 28-6, đoàn đi Quảng Nam tặng quà cho 175 hộ có thân nhân bị nạn do bão số 1, mỗi hộ 1 triệu đồng. Tổng số tiền, quà đoàn tặng 2 nơi là 200 triệu đồng, 2 tấn gạo và nhiều đồ dùng khác.

K.P. - H.M.
 

Tin cùng chuyên mục