Chương trình Nhà búp bê do Báo SGGP tổ chức

Tặng trẻ em nghèo Cần Thơ 3.000 búp bê

Tặng trẻ em nghèo Cần Thơ 3.000 búp bê

Sáng 29-5-2006, tại Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em TP Cần Thơ, chương trình Nhà búp bê do Báo SGGP tổ chức đã trao tặng 2.000 búp bê và 100 phần quà (bút chì sáp Hanson và sữa Nutifood) cho 2.000 trẻ em mồ côi, nghèo khó ở TP Cần Thơ.

Tặng trẻ em nghèo Cần Thơ 3.000 búp bê ảnh 1

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Tô Minh Giới xúc động trước nghĩa cử chân tình của thiếu nhi và nhân dân TP HCM đã dành tặng cho thiếu nhi TP Cần Thơ; mong muốn Báo SGGP tiếp tục là cầu nối nghĩa tình, mang nhiều niềm vui hơn nữa về Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung.

Chiều 29-5-2006, tại UBND huyện Phong Điền (TP Cần Thơ) đông đảo thiếu nhi và gia đình các em đã đến dự lễ trao tặng Búp bê do Báo SGGP tổ chức. Ông Trần Văn Tuấn, Phó Tổng Biên tập Báo SGGP, chuyển lời động viên và tấm lòng của thiếu nhi TPHCM đến thiếu nhi huyện Phong Điền. 1.000 búp bê và 100 phần quà (bút chì sáp Hanson và sữa Nutifood) đã được trao tận tay trẻ em nghèo và khó khăn của huyện Phong Điền (TP Cần Thơ).

Công ty May – Xây dựng Huy Hoàng ủng hộ Chương trình Nhà búp bê 110 triệu đồng. Với số tiền tài trợ 110 triệu đồng, Công ty Huy Hoàng đã trở thành nhà tài trợ chính cho Chương trình Nhà búp bê.

M.TR. - L.B.N.

Tin cùng chuyên mục