Bí quyết thành công

Tạo niềm tin của khách hàng

LAN VINH
Tạo niềm tin của khách hàng

Điều thu hút nhiều người tiêu dùng đến với Prudential một phần là do công ty biết cách tổ chức nhiều dịch vụ, cộng thêm nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn…

Tạo niềm tin của khách hàng ảnh 1

Nhân viên Prudential giao dịch với khách hàng.

Được Chính phủ VN cấp giấy phép đầu tư vào tháng 10-1999, đến nay, sau gần 6 năm hoạt động, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential VN đã trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hoạt động hiệu quả nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 10.000 tỷ đồng, đầu tư trở lại nền kinh tế nước nhà khoảng 7.000 tỷ đồng.

Theo số liệu của Bộ Tài chính, trong 9 tháng đầu năm nay, Prudential VN tiếp tục dẫn đầu thị trường BHNT với gần 40% thị phần, doanh thu phí bảo hiểm các hợp đồng khai thác mới đạt trên 48% tổng doanh thu phí bảo hiểm; thu nhập từ hoạt động đầu tư là 2.860 tỷ đồng, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2004.

Đáng mừng hơn là tính đến thời điểm này, Prudential VN đã thiết lập được 71 văn phòng đại diện, chi nhánh tổng đại lý ở 50 tỉnh thành trong cả nước với gần 2,2 triệu khách hàng .

Ngoài sự hậu thuẫn vững chắc từ Tập đoàn Prudential toàn cầu về tiềm lực tài chính cũng như kinh nghiệm lâu năm, Prudential VN còn nhận được sự hỗ trợ quý giá từ chính quyền, các cơ quan chức năng từ Trung ương đến địa phương. Và đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng của trên 14.000 nhân viên, đại lý toàn công ty.

Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc công ty cho rằng, có được những thành quả như đã nêu trên là nhờ Prudential biết cách tạo dựng, trân trọng, giữ gìn và vun đắp niềm tin của khách hàng dành cho mình. Ngay từ khi khởi sự kinh doanh, Prudential VN mong muốn có được lòng tin của khách hàng và đã phấn đấu để đạt được niềm tin ấy thông qua việc luôn quan tâm đào tạo chuyên môn, nâng cao trình độ cho đội ngũ đại lý và nhân viên để tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, để xây dựng và duy trì được niềm tin của khách hàng, công ty luôn tìm cách hoàn thiện cách thức phục vụ, không ngừng đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Suốt thời gian qua, Prudential VN đã rất đặc biệt quan tâm đến bản sắc văn hóa dân tộc, điều đó thể hiện rõ nét qua từng sản phẩm và sự đồng hành, chia sẻ với người dân VN qua các chương trình xã hội từ thiện. Với phương châm “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”, Prudential VN đã tổ chức nhiều kênh gặp gỡ khách hàng để có dịp lắng nghe và đưa ra giải pháp tốt nhất hỗ trợ khách hàng khi có các vấn đề phát sinh trong quá trình tham gia bảo hiểm, cụ thể như chương trình “Ban giám đốc gặp gỡ khách hàng”, các buổi “Hội thảo khách hàng” theo từng khu vực trên toàn quốc, hệ thống đường dây nóng, các chương trình thăm dò ý kiến khách hàng hàng năm…

Mặt khác, để tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc giao dịch, Prudential VN đã xây dựng mạng lưới 71 trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng tổng đại lý và hệ thống thu phí bảo hiểm tại nhà đã và đang phát triển sâu rộng đến nhiều tỉnh thành trên cả nước.

LAN VINH
 

Tin cùng chuyên mục