TH true JUICE milk Việt quất và Chuối: Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho giới trẻ

Kết hợp nguồn dưỡng chất của  sữa tươi sạch TH và các lợi ích tốt cho sức khỏe từ trái cây tự nhiên, sản phẩm mang tới nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng hương vị thơm ngon – sảng khoái – mới mẻ, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ - những người năng động và luôn cần nhiều năng lượng cho cuộc sống bận rộn.
TH true JUICE milk Việt quất và Chuối: Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho giới trẻ ảnh 1

TH true JUICE milk kết hợp sữa tươi sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới của Tập đoàn TH với trái cây tự nhiên được tuyển chọn gắt gao từ những vùng nguyên liệu chất lượng cao

Tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, Tập đoàn TH vừa cho ra mắt bộ đôi TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên và TH true JUICE milk Chuối tự nhiên. Hai sản phẩm này đã hoàn thiện bộ sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, đem tới nhiều lựa chọn, trải nghiệm đồ uống đa dạng và mới mẻ cho người tiêu dùng với 4 hương vị cam – dâu – việt quất – chuối.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên rất giàu chất xơ, mangan và chất chống oxy hóa. Đặc biệt, trái việt quất chứa lượng lớn vitamin C và các khoáng chất (A, E, B6, B1, B2, kẽm…) khi được hòa quyện cùng dưỡng chất của sữa tươi sạch TH true MILK sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên, lành mạnh cho người sử dụng.

Với sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Chuối tự nhiên, sự kết hợp giữa thành phần nước ép chuối với dòng sữa tươi sạch TH true MILK cũng đem tới những lợi ích ưu việt về sức khỏe. Chuối được coi là “siêu thực phẩm” giàu chất xơ, trong đó có pectin tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột. Chuối cũng là nguồn cung cấp vitamin B6, sắt, acid folic và giàu vitamin C góp phần hấp thu sắt trong quá trình tạo máu, giúp cơ thể ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu. Không những thế, hàm lượng kali trong chuối vô cùng dồi dào, đây được coi là khoáng chất tốt cho sức khỏe tim mạch, góp phần duy trì huyết áp ổn định. Sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk Chuối tự nhiên được xem là lựa chọn tối ưu cho người dùng giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng trong một ngày dài. 

Với những lợi ích kể trên, TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên và TH true JUICE milk Chuối tự nhiên được đánh giá vượt trội về chất lượng. Bởi lẽ, TH true JUICE milk là dòng nước uống sữa trái cây duy nhất trên thị trường sử dụng sữa tươi (thay vì sữa bột pha lại) và trái cây thật (thay vì hương liệu nhân tạo). Sữa tươi sạch của trang trại TH cùng trái cây thật, tự nhiên, được tuyển chọn gắt gao từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong và ngoài nước đã làm nên những chai nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên. 
 

TH true JUICE milk Việt quất và Chuối: Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho giới trẻ ảnh 2

Bộ sản phẩm TH true JUICE milk hiện có 4 hương vị tự nhiên: cam – dâu – việt quất – chuối

Trước đó, đầu năm 2020, hai sản phẩm đầu tiên thuộc bộ sản phẩm TH true JUICE milk (là TH true JUICE milk Cam tự nhiên và TH true JUICE milk Dâu tự nhiên) ra mắt đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm trở thành người bạn đồng hành thân thiết của giới trẻ nhờ cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cần thiết cho họ trong mọi hoạt động mỗi ngày. 

Các sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức với công nghệ tiệt trùng UHT kết hợp tiệt trùng phôi chai. Công nghệ này giúp giữ được tối đa dưỡng chất, vitamin và hương vị cho trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch.
Mẫu thiết kế chai cổ rộng hiện đại của TH true JUICE milk cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm uống sảng khoái, tận hưởng trọn vẹn hương vị độc đáo và nguồn năng lượng, dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Bao bì trẻ trung, năng động, màu sắc bắt mắt với dung tích 300 ml của sản phẩm cũng chính là “điểm cộng” phù hợp với xu hướng sử dụng “on-the-go” của cuộc sống hiện đại và người tiêu dùng trẻ.

Tập đoàn TH được biết đến là doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện tại, TH true MILK chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng thực hiện mục tiêu “đưa ly sữa Việt ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD (2016-2026). 

Sau cuộc cách mạng sữa tươi sạch, kiên định với các giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH tiên phong “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe”, với các dòng sản phẩm nổi bật cho đến nay như: nước uống tinh khiết TH true WATER, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE; nước gạo TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk… với định hướng sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản và hương liệu tổng hợp, giàu dưỡng chất tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.