Thị trường nước uống: Nhiều sản phẩm mới

Thị trường nước uống: Nhiều sản phẩm mới

Đáp ứng nhu cầu thị trường Noel và Tết Mậu Tý sắp tới, tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP)- chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bia và nước giải khát tại Việt Nam cùng Trung tâm Phân phối thực phẩm Quốc tế Sông Hậu- chuyên xuất nhập khẩu nông sản, thực phẩm, cũng như phân phối độc quyền các sản phẩm của Công ty Nông nghiệp Sông Hậu (SoHafarm) và Công ty Phân phối thực phẩm Hoa Kỳ (USFI) vừa tung ra thị trường nhiều đồ uống mới. Đó là “trà Barley không độ” (ảnh), có thể giảm béo 2 lần, giúp ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch và xơ vữa động mạch.

“Trà Barley không độ” còn chứa chất xơ tiêu hóa mà cơ thể cần hàng ngày, giúp đẩy acid béo ra ngoài đường tiêu hóa, ngăn ngừa các chứng bệnh ung thư đường ruột. Đây là nhãn hàng được phát triển trên nhãn hiệu “Trà xanh không độ” khá thành công của THP trong 2 năm qua.

Cùng với các loại trái cây đóng hộp (dứa khoanh, dứa miếng, chôm chôm nhãn dứa…) của Công ty Nông nghiệp Sông Hậu. Tháng 10 vừa qua, Nông trường Sông Hậu đã ký hợp tác với US Food Services (USFS) đưa vào thị trường Việt Nam một số loại nước trái cây cô đặc như xoài, cam đỏ, bưởi đỏ, nước chanh dây, nước nho, nước táo, nước dâu tây, nước chocolate, bột chocolate… ª
VÕ THỊ

Máy chích  thuốc tê điện tử

Với việc chích thuốc tê được điều khiển bằng máy vi tính, lượng thuốc tê được bơm ra với tốc độ chậm và đều đặn giúp giảm đau khi chích thuốc tê. Hầu hết đều cần gây tê trước khi thực hiện các thủ thuật nha khoa như nhổ răng, làm răng sứ, cấy ghép răng..., bệnh nhân khi đến điều trị răng thường sợ kim khi chích thuốc tê, nhưng thật ra việc đau khi chích thuốc tê là do việc bơm thuốc tê quá nhanh, thường thì nha sĩ sẽ kiểm soát tốc độ bơm thuốc tê ra, tuy nhiên việc sử dụng máy chích thuốc tê điện tử sẽ giúp giảm đi “sai sót” của nha sĩ, vì tốc độ bơm thuốc được lập trình sẵn và ổn định. Hiện nay, máy chích thuốc tê điện tử duy nhất được sử dụng tại Nha khoa Thái Tổ, 472 – 474 Lý Thái Tổ, P10, Q 10, ĐT: 2933393, 2439925.
Đ.Tu

DELL Dimension Series

Là dòng máy chiến lược của DELL dành cho văn phòng và gia đình.Với phương châm đem lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng với một chi phí tối thiểu, DELL Dimension thỏa mãn mọi nhu cầu của người sử dụng, từ làm việc đến giải trí. Hơn thế, đối với các công ty, DELL Dimension còn là một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề bản quyền, vì trong mỗi máy đều được cài sẵn Windows XP Home (license OEM). Với giá bán chỉ 199$ cho cấu hình cơ bản (Pentium4, 2.4Ghz, bộ nhớ: 512MB, ổ cứng: 80Gb), DELL Dimension là sự lựa chọn số một cho công việc văn phòng, quản lý tài chính và gia đình. DELL Dimension hiện được Công ty SUNRISE phân phối tại showroom: 48 Cách Mạng Tháng 8, P6, Q3 - Chi nhánh1: 77E Bùi Thị Xuân, Q1–Chi nhánh 2: 172B Bùi Thị Xuân, Q1. Đường dây nóng: 2454666–2454777–2454888–2454999.                                                                                                      
D.Tu

Tin cùng chuyên mục