Hệ thống Co.opmart và Co.opXtra đang khuyến mãi hơn 1.000 mặt hàng thực phẩm, công nghệ, nước giải khát, bia… Hiện giá nước giải khát Pepsi/7up/Mirinda cam chai 390ml còn 6.200 đồng/chai, tặng kèm 1 gói bắp rang bơ Cheetos, bia Budweiser 330 ml giảm từ 18.000 đồng còn 16.000 đồng/lon và từ 427.000 đồng giảm còn 404.000 đồng/thùng 24 lon… Thêm nữa, các sản phẩm đồ dùng như ly thủy tinh có quai, bình nước, xô đá, bình đá vuông phục vụ mùa bóng World Cup cũng giảm giá 30% - 35%; sản phẩm đồng phục công sở, đi chơi, thể thao của các thương hiệu Robert, Vi.Star, Centa BelBold, KaKa… cũng khuyến mãi, giá dao động 49.000 - 295.000 đồng/sản phẩm. Hệ thống siêu thị BigC, Satrafood, SatraMart cũng có chương trình giảm giá đồng loạt từng mặt hàng, chủng loại sản phẩm tối đa lên tới 50%, như trái cây tươi, quần áo thời trang các loại…
Theo đánh giá từ lãnh đạo khối kinh doanh của một số siêu thị, World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga đã kích thích nhu cầu chi tiêu của người dân cao hơn, nhất là giới trẻ. Đáng kể trong số các mặt hàng thực phẩm tiêu dùng này phải kể tới thực phẩm chế biến sẵn (giò, chả, xúc xích), khô các loại (bò, cá, mực), cháo dinh dưỡng; đồ uống gồm nước ngọt, bia… Các cổ động viên bóng đá Việt Nam có thói quen tụ tập bạn bè để cùng cổ vũ, ăn uống khi xem.
Theo đánh giá từ lãnh đạo khối kinh doanh của một số siêu thị, World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga đã kích thích nhu cầu chi tiêu của người dân cao hơn, nhất là giới trẻ. Đáng kể trong số các mặt hàng thực phẩm tiêu dùng này phải kể tới thực phẩm chế biến sẵn (giò, chả, xúc xích), khô các loại (bò, cá, mực), cháo dinh dưỡng; đồ uống gồm nước ngọt, bia… Các cổ động viên bóng đá Việt Nam có thói quen tụ tập bạn bè để cùng cổ vũ, ăn uống khi xem.
Các tin, bài viết khác
-
Lãi suất Chương trình bình ổn thị trường tại TPHCM thấp nhất 5,9%/năm
-
Từ 2-4, TPHCM triển khai bình ổn giá nhiều mặt hàng
-
Chương trình bình ổn giá tại TPHCM phát huy hiệu quả
-
Giá thực phẩm tại ĐBSCL ổn định
-
Phát triển nền nông nghiệp bền vững
-
Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sữa cho người dân thành phố
-
TPHCM: 133 địa điểm tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại
-
Hà Nội: Phát triển 30-40 điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP
-
Vissan tái cơ cấu ngành thực phẩm tươi sống, mở rộng bán hàng online
-
Tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ tăng 10,2%