Thức ăn gia súc – gia cầm cho nhà chăn nuôi

Nhà máy Thức ăn Chăn nuôi Sagrifeed, thuộc Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn chuyên cung cấp các loại thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy hải sản, đặc biệt là các chủng loại dành cho heo con nuôi thịt. 
Thức ăn gia súc – gia cầm cho nhà chăn nuôi

Với dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Hà Lan, tự động hóa từ khâu nguyên liệu đến đầu ra thành phẩm, các sản phẩm do nhà máy Sagrifeed làm ra được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên độ tuổi của heo nhằm đáp ứng dưỡng chất cần thiết cho từng giai đoạn, giúp heo tăng trưởng nhanh chóng và có sức đề kháng tốt với các loại bệnh.

Toàn bộ sản phẩm do nhà máy Sagrifeed sản xuất và phân phối cho thị trường đều được kiểm tra qua phòng phân tích về các chỉ tiêu dinh dưỡng, nấm mốc và vi sinh, đặc biệt nhà máy còn trang bị thêm máy phân tích nhanh NIR để phục vụ kịp thời cho việc kiểm tra chất lượng nguyên liệu và thành phẩm nhanh chóng và chính xác. Cùng với đó là việc sử dụng phần mềm tổ hợp khẩu phần tiên tiến dựa trên yếu tố nhu cầu dinh dưỡng của heo để sản xuất ra nhiều chủng loại cho từng giai đoạn phát triển của heo. Bên cạnh đó, nhà máy tuyệt đối không sử dụng chất kích thích tăng trưởng và kháng sinh bị cấm trong thức ăn. 

Chất lượng sản phẩm của nhà máy luôn ổn định, sản phẩm thức ăn chăn nuôi thương hiệu Sagrifeed không chỉ là nguồn cung cấp chủ lực cho toàn bộ hệ thống chăn nuôi gia súc, gia cầm của Công ty như: Xí nghiệp Chăn nuôi Heo Đồng Hiệp, Xí nghiệp Heo Giống Cấp I, Xí nghiệp Chăn nuôi Heo Phước Long, Xí nghiệp Chăn nuôi Gà Củ Chi, mà còn cung cấp cho các nhà chăn nuôi trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm về chất lượng, thời gian xuất chuồng sớm và giá cả hợp lý, thức ăn chăn nuôi mang thương hiệu Sagrifeed sẽ đem lại cho nhà chăn nuôi đạt hiệu quả kinh tế cao.

Quý khách hàng có nhu cầu về thức ăn hoặc làm đại lý xin vui lòng liên hệ: Nhà máy Thức ăn Chăn nuôi Sagrifeed -  Địa chỉ: Lô C5 - C10, đường số 4, cụm Công nghiệp Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn - ĐT: 028. 3595 0093.

Tin cùng chuyên mục