Tiền Giang: 13 người tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy bị đưa đi cách ly

Ngày 10-7, Công an thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 13 người tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn, qua test nhanh phát hiện 1 người trong nhóm nghi mắc Covid-19.
Dụng cụ để sử dụng ma túy của nhóm thanh thiếu niên

Theo thông tin ban đầu, lúc 9 giờ 30 ngày 9-7, nhóm thanh thiếu niên tụ tập tại tầng trệt nhà nuôi chim yến (xã Long Thuận, thị xã Gò Công) do ông Nguyễn Tâm Đăng (40 tuổi, ngụ phường 4, thị xã Gò Công) làm chủ.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 13 người (10 nam và 3 nữ) tụ tập, không mang khẩu trang và có sử dụng trái phép chất ma tuý; cơ quan chức năng đã mời cả 13 người về trụ sở công an làm việc.

Theo cơ quan chức năng, những người này từ các địa phương ở Tiền Giang và Long An, cùng tụ tập, sử dụng trái phép chất ma túy.

Cơ quan công an đã lập biên bản để xử phạt hành chính nhóm người này. Đồng thời, lực lượng chức năng tiến hành test nhanh Covid-19 các đối tượng và phát hiện 1 trường hợp nghi dương tính với virus SARS-CoV-2 (Ng.T.N.T., 26 tuổi, ngụ xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo).

Hiện, cơ quan chức năng đã đưa nhóm này đi cách ly tập trung.

Tin cùng chuyên mục