Đã tìm thấy thêm 2 thi thể mất tích sau mưa lũ tại Quảng Nam

Chiều 14-10, ông Nguyễn Công Tiến, Chủ tịch UBND xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 người mất tích sau trận mưa lũ vừa xảy ra trên địa bàn.

Như Báo SGGP online đã đưa tin, ngày 11-10, Tàu cá QNa-90499 TS bị chìm khi đang neo đậu trên sông thuộc thôn Xuân Mỹ, xã Tam Hải (Núi Thành), 2 người trên tàu mất tích gồm ông Nguyễn Diệp (47 tuổi) cùng con trai là anh Nguyễn Phúc Đạo (23 tuổi).

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 13-10, sau khi phát hiện thi thể ông Diệp nằm kẹt trong khoang máy của chiếc tàu chìm, đội lặn gồm 7 người của Công an tỉnh Quảng Nam đã lặn xuống và đưa thi thể ông Diệp lên. Nhưng anh Nguyễn Phúc Đạo vẫn mất tích.
Đã tìm thấy thêm 2 thi thể mất tích sau mưa lũ tại Quảng Nam ảnh 1 Huy động hai xà lan cẩu chạy ngày đêm nhưng vẫn không thể nhấc con tàu lên khỏi mặt nước 
“Đến nay là ngày thứ 4 sau khi phát hiện tàu chìm, lực lượng chức năng nỗ lực ngày đêm tìm kiếm với hai xà lan cẩu chạy ngày đêm nhưng vẫn không thể nhấc con tàu lên khỏi mặt nước được. Sáng nay, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục lặn để tìm kiếm hết tất cả các khoang của con tàu. Nếu không tìm thấy Đạo thì lực lượng chức năng sẽ khoanh vùng và tìm kiếm các vùng lân cận”, ông Nguyễn Công Tiến nói.
Vào lúc 14 giờ 15 ngày 14-10, thi thể anh Nguyễn Phúc Đạo (xã Tam Hải) đã được tìm thấy trong khoang tàu. Như vậy, vụ chìm tàu tại Tam Hải đã tìm thấy thi thể hai cha con ông Nguyễn Diệp. Cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.
Đã tìm thấy thêm 2 thi thể mất tích sau mưa lũ tại Quảng Nam ảnh 2 Xà lan nâng con tàu chìm lên
Sáng cùng ngày 14-10, Báo SGGP cũng đã đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Diệp, mong gia đình vượt qua nỗi đau này.

Cũng trong ngày, UBND xã Tam Hoà, huyện Núi Thành cho biết, cơ quan chức năng địa phương cũng vừa phát hiện thi thể anh Đoàn Văn Bình (30 tuổi), là bảo vệ cho một công ty may tại xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ. Theo cơ quan chức năng, anh Bình chết do ngạt nước, có thể anh Bình trên đường đi làm về bị nước cuốn trôi.

Đã tìm thấy thêm 2 thi thể mất tích sau mưa lũ tại Quảng Nam ảnh 3 Gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho anh Đoàn Văn Bình
Được biết, gia đình anh Bình có hoàn cảnh khó khăn, cả nhà đều làm thuê, không có việc làm ổn định. Vợ anh Bình mới sinh con được 20 tháng tuổi hiện chưa có việc làm.

Hiện thi thể anh Bình được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. 

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 phút ngày 13-10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Trần Văn Kim (48 tuổi, trú thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, huyện Núi Thành) và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.
Như Báo SGGP online đã đưa tin, ngày 11-10, ông Trần Văn Kim (48 tuổi, thôn Đông Tuần, xã Tam Hải) cùng 2 người khác đi ghe trên dòng Trường Giang thuộc địa phận thôn Đông Tuần, cách bờ khoảng 200m để đặt rớ đáy thì nước lũ chảy xiết làm lật ghe, ông Trần Văn Kim bị nước cuốn mất tích.

Tin cùng chuyên mục