TPHCM: Hai em nhỏ chết đuối dưới bờ kênh Thanh Đa

TPHCM: Hai em nhỏ chết đuối dưới bờ kênh Thanh Đa

(SGGPO).-  Vụ việc xảy ra vào lúc 17 giờ 20 phút ngày 26/7, tại bờ kênh Thanh Đa (phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM). Nạn nhân là hai em nhỏ là Nguyễn Hoàng Phương Nam (6 tuổi) và bé Nguyễn Thanh Tuyến (7 tuổi) cùng ngụ phường 25 quận Bình Thạnh.

Một số người dân kể lại: Vào khoảng 14 giờ ngày 26-7, hai em nhỏ Nam và Tuyền đi xe đạp xuống cuối đường bờ kè Thanh Đa để nghịch nước. Những người bắt cá tại đây nhìn thấy đã đuổi hai em này về vì sợ trượt chân xuống sông. Thấy bị đuổi về nên 2 em nhỏ dắt xe đạp đi chơi nơi khác.

Lực lượng cứu hộ triển khai mò xác

Lực lượng cứu hộ triển khai mò xác

Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, 2 em nhỏ Nam và Tuyên tiếp tục quay lại cuối đường bờ kè Thanh Đa để chơi và lội hẳn xuống nghịch nước, nhưng không may đi vào khu vực nước sâu nên cả hai cùng bị nước cuốn và chết đuối. Khi người dân gần đó phát hiện chạy ra cứu vớt thì đã quá muộn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội cứu hộ cứu nạn quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường. Khoảng 10 thợ lặn chuyên nghiệp được huy động kết hợp với những người dân biết bơi lặn để mò  xác. Đến 21 giờ cùng ngày, các thợ lặn đã mò được xác của hai bé trai đưa về gia đình an táng.

Văn Vũ

Tin cùng chuyên mục