Triển lãm Quốc tế CNTT-TT-Điện tử Việt Nam 2007

Duy Anh
Triển lãm Quốc tế CNTT-TT-Điện tử Việt Nam 2007

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế CNTT-TT, Điện tử Việt Nam 2007 (Vietnam Computer & Electronic World Expo 2007) diễn ra từ ngày 12 – 15-7-2007 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế TPHCM, 2 hãng điện tử nổi tiếng là Acer và Sony đã trưng bày hàng loạt sản phẩm mới với công nghệ hiện đại...

Cơn lốc sản phẩm mới của Acer

Triển lãm Quốc tế CNTT-TT-Điện tử Việt Nam 2007 ảnh 1

Công ty Acer Việt Nam  trưng bày những model máy tính xách tay, máy tính để bàn, màn hình LCD, máy chiếu mới nhất cũng như tổ chức nhiều chương trình rút thăm may mắn, khuyến mại hấp dẫn cho khách tham quan gian hàng Acer. Cụ thể, tại triển lãm năm nay, Công ty Acer Việt Nam sẽ trưng bày thế hệ máy tính xách tay Aspire Gemstone và TravelMate Profile mới (ảnh) với kiểu dáng được thiết kế trang nhã, sang trọng và đầy đủ các tính năng cần thiết, đáp ứng chính xác nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người dùng, mà cụ thể là nhóm người dùng phổ thông - gia đình (tập trung vào các ứng dụng văn phòng, lướt web và đặc biệt là nhu cầu giải trí đa phương tiện) và người dùng thương mại (có khuynh hướng làm việc di động, thường xuyên di chuyển, đòi hỏi cao về độ tin cậy, bền bỉ và tính bảo mật).

Đây là 2 mẫu máy tính xách tay mới nhất được Tập đoàn Acer tung ra thị trường toàn cầu từ tháng 5 vừa qua. Ngoài ra, Acer còn trưng bày nhiều model máy tính xách tay khác như Aspire 5572, Aspire 5580, Aspire 5683, Aspire 3680, Aspire 5100, TravelMate 2480, TravelMate 3270 và có cả Ferrari 1000 và Ferrari 5000 cao cấp - 2 model này đều đoạt giải thưởng thiết kế Good Design Award năm 2006. Song song với các hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm, gian hàng Acer còn tổ chức nhiều hoạt động biểu diễn, trò chơi vui nhộn với nhiều phần quà tặng giá trị cũng như triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách tham quan. Cạnh đó, bộ phận kỹ thuật và bán hàng Acer luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng tìm hiểu về tính năng, cấu hình của các sản phẩm Acer trong suốt gian triển lãm.

Duy Anh

Loạt sản phẩm mới với công nghệ đột phá của Sony

1. Thế giới hình ảnh định dạng độ nét cao (Full HD World):

Triển lãm Quốc tế CNTT-TT-Điện tử Việt Nam 2007 ảnh 2

Sony là công ty có tất cả các sản phẩm Sony ở định dạng chuẩn hình ảnh độ nét cao hoàn hảo (còn gọi là full HD, full High Definition), đem lại cho bạn một thế giới hình ảnh độ nét cao hoàn hảo nhất với máy quay phim, máy chụp hình kỹ thuật số ở chuẩn hình ảnh độ nét cao hoàn hảo full HD, sau đó kết nối với máy tính VAIO để chỉnh sửa hình ảnh tùy thích ở dạng full HD và trình chiếu hình ảnh mà bạn chụp hoặc quay được qua cổng nối HDMI lên Tivi BRAVIA cũng với chuẩn hình ảnh độ nét cao hoàn hảo full HD.

2. Máy quay phim ổ cứng DCR-SR200E:

Thuộc dòng máy quay đĩa cứng đầu tiên trang bị cảm ứng CMOS Clearvid, DCR-SR200E chinh phục những khách hàng khó tính bằng chất lượng quay và chụp tuyệt vời cùng các tính năng ưu việt: Dung lượng ổ cứng 40GB, có thể ghi hình đến 40 giờ, rất tiện cho các chuyến du lịch xa, độ phân giải chụp hình lên đến 4.0 MB, công nghệ chống sốc thông minh…

3. Máy chụp hình phản quang một ống kính Alpha 100:

Thuộc dòng máy chụp hình bán chuyên nghiệp, máy chụp hình DSLR Sony Alpha 100 thu hút sự quan tâm của thị trường Việt Nam nhờ bộ cảm biến hình ảnh CCD có độ phân giải cao 10.2 mega pixel, bộ vi xử lý hình ảnh với công nghệ đột phá Bionz và công nghệ tiết kiệm pin Stamina hiệu suất cao, đem lại những hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực, không bị nhiễu.

4. Máy chụp hình DSC-T100:

Cực kỳ ấn tượng với kiểu dáng trẻ trung và màu sắc trang nhã gồm 3 tông màu bạc, đen, đỏ, máy ảnh Cyber-shot DSC-T100 bật lên nét sang trọng, tinh tế, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang và những công nghệ tiên tiến nhất, quả xứng danh “tài sắc vẹn toàn”. Với độ phân giải đến 8.1 MB, ống kính nổi tiếng Carl Zeiss sẽ đem lại cho bạn những tấm ảnh tuyệt vời trong đó mọi khía cạnh tinh tế sẽ được lưu lại với những chi tiết sắc sảo nhất.

5. Máy nghe nhạc Walkman Video MP3 model NW-A805, NW-A806:

Tinh xảo, nhỏ nhắn với bề dày chỉ 8.3mm và các màu thời trang trắng, tím, hồng, hai model NW-A805, NW-A806 (ảnh) của dòng máy nghe nhạc Walkman Video MP3 là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ năng động và sành điệu.

6. Giải pháp giải trí tại nhà với “Nhà hát BRAVIA đồng bộ”:

Với các công nghệ độc quyền và tân tiến nhất của Sony, sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh tivi LCD BRAVIA và dàn âm thanh chất lượng cao Sony sẽ đem lại cho bạn một phong cách thưởng thức hình ảnh và âm thanh tại nhà tuyệt vời chưa từng có – giải pháp nhà hát BRAVIA đồng bộ (BRAVIA Theatre Sync.).

7. Tivi màn hình siêu mỏng OLED của Sony

Tivi siêu mỏng OLED (Organic Light Emitting Diode) có sử dụng các diode phát sáng hữu cơ vừa được trưng bày tại triển lãm tại Nhật vừa qua. Và lần này, tại Triển lãm Công nghệ Thông tin lần thứ 12, Sony sẽ giới thiệu đến công chúng Việt Nam tivi màn hình siêu mỏng OLED 11" như lưỡi dao lam chỉ dày 0.3mm, có độ phân giải 1026x600, đặc biệt có thể uốn cong khi trình chiếu và có tính năng hiển thị màu như các loại màn hình truyền thống khác.

THANH HÙNG - LAN VINH

Tin cùng chuyên mục