Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam

SGGP
Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 13 đến 16-11-2019, với 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 29 tỉnh, thành cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ. 

Triển lãm giới thiệu các mặt hàng thuộc nhiều lĩnh vực: rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh), thủy sản (đông lạnh, đóng hộp và chế biến), đồ uống (trà và cà phê); nguyên liệu thực phẩm (gạo, các loại hạt, gia vị, phụ gia, nước sốt…); thực phẩm chế biến (bánh kẹo các loại, sữa và sản phẩm sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm chức năng; thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm. 

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia tầm quốc tế chuyên ngành nông - thủy sản và công nghiệp thực phẩm lớn nhất Việt Nam, do Bộ Công thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức.

Vietnam Foodexpo 2019 góp phần giới thiệu tổng thể sự phát triển năng động của ngành công nghiệp thực phẩm; quảng bá thế mạnh, hình ảnh cho ngành, tôn vinh giá trị cho các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ trong ngành; tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy các cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm Việt ở trong nước với thị trường nước ngoài.

ĐĂNG LÃM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đặc sản Quýt hồng Lai Vung được nông dân tỉnh Đồng Tháp sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP

Nông sản Việt tăng tốc chiếm thị phần xuất khẩu

Nhiều doanh nghiệp cho biết, các thị trường gần như đã mở cửa xuất khẩu cho hàng nông sản Việt. Vấn đề còn lại là doanh nghiệp và nông dân phải bắt tay để tạo ra sản phẩm xanh và sạch, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà các thị trường đặt ra.

Thị trường

Nova Consumer đặt mục tiêu sở hữu hơn 450.000 điểm bán lẻ

Nova Consumer đã hoàn tất thương vụ M&A Sunrise Foods vào cuối quý 2 năm nay, và ngành hàng tiêu dùng được mở rộng từ các thương hiệu như xúc xích Xuxifarm, xúc xích Bé Khỏe, đồ hộp MasterT, bánh gạo Tê Tê. Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ mở rộng kênh phân phối lên 450.000 điểm bán lẻ.

Địa ốc

Điểm danh 3 lý do làm nên sức hút shophouse kiến trúc Á Đông tại Long An

Là tâm điểm đầu tư của thị trường vùng ven TPHCM kể từ khi ra mắt, Imperia Grand Plaza Đức Hoà (Long An) tiếp tục làm “nóng” thị trường khi ra mắt phân shophouse mang kiến trúc Á Đông độc đáo vào ngày 9-7 tới đây. Ngay trong sự kiện, MIKGroup dành tới hơn 10 tỷ đồng tặng khách hàng. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />