Ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em Bình Dương 400 triệu đồng

Tết Trung thu 2017 vừa qua, cùng với những phần quà nghĩa tình do Quỹ Bảo trợ trẻ em Bình Dương tặng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ (27-9-1997 - 27-9-2017), 166 học sinh, sinh viên nghèo vượt khó còn nhận được học bổng với tổng trị giá 400 triệu đồng của Công ty cổ phần Tôn Đông Á.
Ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em Bình Dương 400 triệu đồng
 Trong 10 năm qua, công ty đã ủng hộ quỹ này gần 3 tỷ đồng.

Từng trải qua tuổi thơ khó nhọc, ông Nguyễn Thanh Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tôn Đông Á, rất đồng cảm trước sự nỗ lực, phấn đấu vượt lên số phận của lớp trẻ hiện nay. Ông Nguyễn Thanh Trung xúc động: “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai. Không chỉ Việt Nam mà ở các nước trên thế giới, trẻ em luôn là nền tảng của sự phát triển. Vì vậy, việc bảo vệ, tạo dựng cuộc sống, niềm tin và tương lai cho trẻ em là việc luôn nên làm. Tôi mong rằng, rồi đây sẽ có nhiều doanh nghiệp cùng Tôn Đông Á chung tay góp sức chăm lo thế hệ mầm non của đất nước để các em không bị buộc lao động nặng nhọc hoặc vào đời sớm. Tăng cường nguồn kinh phí hỗ trợ việc học tập, cơm ăn, áo mặc đầy đủ để các em luôn đón nhận đầy đủ tình yêu thương của người lớn trong sự hồn nhiên, trong sáng của tuổi thơ… là điều Tôn Đông Á làm bao năm qua”.

Đánh giá cao những đóng góp của Công ty cổ phần Tôn Đông Á, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, Chủ tịch Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em Bình Dương, khẳng định: Ngoài việc sản xuất, tạo công ăn việc làm cho người lao động, công ty còn chăm sóc tốt đời sống công nhân, luôn đồng hành với tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội, nhất là chăm lo trẻ em đặc biệt khó khăn. Tôn Đông Á thật sự là một tấm lòng thiện nguyện rất đáng hoan nghênh và trân trọng.

Tin cùng chuyên mục