Công Ty TNHH Sản xuất – Thương mại và Dịch vụ Sĩ Tâm

Vì sự an toàn của chính bạn

Theo số liệu thống kê mới nhất về số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe máy chiếm trên 70%, trong đó số ca gây chấn thương sọ não chiếm khoảng 2/3 tỉ lệ tử vong, hoặc để lại di chứng nặng nề trở thành tàn phế. Đã có thể ngăn chặn những rủi ro đáng tiếc này, nếu mỗi người trong chúng ta biết tự ý thức vệ sự an toàn của chính mình.
Vì sự an toàn của chính bạn

Theo số liệu thống kê mới nhất về số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe máy chiếm trên 70%, trong đó số ca gây chấn thương sọ não chiếm khoảng 2/3 tỉ lệ tử vong, hoặc để lại di chứng nặng nề trở thành tàn phế. Đã có thể ngăn chặn những rủi ro đáng tiếc này, nếu mỗi người trong chúng ta biết tự ý thức vệ sự an toàn của chính mình.

Vì sự an toàn của chính bạn ảnh 1

Hưởng ứng cuộc vận động của ban an toàn giao thông quốc gia về giảm thiểu tối đa thương tích do tai nạn giao thông, và chấp hành Nghị quyết 32/2007/ NQ-CP của Chính phủ ban hành ngày 15 tháng 9 năm 2007, quy định người đi xe môtô, xe gắn máy trên tất cả các tuyến đường phải đội mũ bảo hiểm. Từ ngày 15 tháng 12 tới đây, người tham gia giao thông bằng xe gắn máy cũng đã ý thức được việc tự trang bị chiếc mũ bảo hiểm khi đi trên đường, vì an toàn hạnh phúc của bản thân.

Nhưng làm thế nào để chọn lựa cho mình một chiếc mũ vừa ý, đảm bảo chất lượng, an toàn đang được không ít người quan tâm. Đứng trước nhu cầu chọn lựa của người tiêu dùng, chúng tôi đã tìm hiểu và giới thiệu một số doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm tại Việt Nam, trong số đó sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại và Dịch vụ Sĩ Tâm đang được rất nhiều khách hàng chú ý, quan tâm.

Sĩ Tâm tự hào đứng trong hàng ngũ là những cánh chim đầu đàn trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm. Đi vào hoạt động từ 1990 đến nay, Sĩ Tâm đã đem đến cho thị trường hàng triệu chiếc mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn “TCVN 6979” với thiết kế kỹ thuật tinh tế, kiểu dáng thời trang gọn nhẹ, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và đặc biệt là phù hợp với khí hậu nước ta.

Dựa trên các dạng kích cỡ, mô hình đầu người, các dòng sản phẩm như : SITACO, HODA star, SJC,… được sản xuất theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Cùng với các thiết bị, dây chuyền và công nghệ ngoại nhập, Sĩ Tâm đặc biệt chú trọng tới việc sử dụng nguyên liệu trong quá trình sản xuất, hầu hết là nhựa nguyên sinh đã qua kiểm nghiệm đạt chuẩn nên những sản phẩm của công ty có độ bền cao, chịu được va đập, độ mài xát, độ đâm xuyên...

Những chiếc mũ bảo hiểm hiện nay đã được Sĩ Tâm trau chuốt từ dáng vẻ, mẫu mã cho đến chất lượng đã mang lại cho thị trường một cái nhìn mới về NBH, xua tan đi cái cảm giác nặng nề khi mang nón bảo hiểm.

Hơn 15 năm qua, song hành cùng phương châm “chất lượng cao giá thành hợp lý”, Sĩ Tâm đã để lại trong lòng khách hàng của mình sự tin cậy, hài lòng. Cũng trong 15 năm Sĩ Tâm đã và đang gặt hái được nhiều thành công nhất định, được bình chọn top 100 hàng Việt Nam được ưa thích nhất năm 2000 do báo Đại Đoàn Kết tổ chức, đạt tiêu chuẩn “TCN 5756” do cục đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận.

Đoạt giải trong cuộc thi MBH cho người đi mô tô xe máy năm 2001, do Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia trao tặng. Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam nhân dịp Hội chợ Hàng Viêt Nam chất lượng cao tại Đà Nẵng năm 2004. Không dừng lại ở đó, hiện nay MBH của Sĩ Tâm còn được ưa chuộng và xuất ngoại ra thị trường Hàn Quốc, Singapore, Malaysia,…

Đây thực sự là những cơ sở quan trọng mà người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm của Sĩ Tâm. 

 Công Ty Tnhh Sản Xuất – Thương Mại và Dịch Vụ Sĩ Tâm
VPĐD : 16B Hàm Tử, P.1 , Q.5 , TPHCM
ĐT : 9241091 - FAX : 9231823
PX1 : 1017 Đường Bình Quới, P28 , Q. Bình Thạnh
ĐT: 2418686 - FAX : 5566870

BÁ NAM - QUANG PHỤNG

 

Tin cùng chuyên mục