Vinh danh các doanh nghiệp có thương hiệu mạnh tại Việt Nam

SGGP
Ngày 14-4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ tôn vinh các doanh nghiệp đạt danh hiệu “Rồng vàng” và danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. 
Cùng ngày 14-4, ban tổ chức Hội chợ quốc tế Vietnam Expo cho biết, chỉ sau 4 ngày diễn ra tại Hà Nội đã có hàng trăm hợp đồng đã được ký kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài tham gia.
Bên cạnh đó, Vietnam Expo 2018 cũng đã thu hút tới hơn 20.000 lượt khách tham gia. Điểm nổi bật là năm nay số lượng các doanh nghiệp Nga và Hàn Quốc tham gia rất đông. Trong đó, diện tích trưng bày của doanh nghiệp Nga lên tới 520m². Còn từ Hàn Quốc cũng có 132 doanh nghiệp với 150 gian hàng.

VĂN PHÚC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

May veston xuất khẩu. Ảnh: THÀNH TRÍ

Ngành dệt may mất dần lợi thế

Mục tiêu xuất khẩu 40 tỷ USD trong năm 2019 của ngành dệt may đứng trước nguy cơ khó đạt được do gặp phải hàng loạt khó khăn, như thiếu đơn hàng, nguyên liệu phụ thuộc nhập khẩu...

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Heo giống quyết đinh hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi

Hiện tại Dịch tả heo châu Phi xảy ra ở Việt Nam đã làm giảm sản lượng thịt heo trong nước. Diễn biến của dịch bệnh và thực tế tổn thất của ngành chăn nuôi đã đặt ra những lo ngại về đảm bảo nguồn cung từ nay đến Tết Nguyên đán 2020, đây là giai đoạn mà nhu cầu tiêu thụ thịt của người dân cao nhất trong năm. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế