Cử tri đề nghị cần có giải pháp ngăn chặn tội phạm nguy hiểm

Ngày 17-10, tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) gồm ông Trần Du Lịch, Phó Trưởng đoàn ĐBQH TPHCM và ông Hoàng Hữu Phước (Tổng Giám đốc Công ty Doanh thương Mỹ Á) đã tiếp xúc cử tri quận 1 để báo cáo một số hoạt động của đoàn ĐBQH sau kỳ họp thứ nhất và dự kiến chương trình kỳ họp thứ hai của Quốc hội khóa XIII.

(SGGP). – Ngày 17-10, tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) gồm ông Trần Du Lịch, Phó Trưởng đoàn ĐBQH TPHCM và ông Hoàng Hữu Phước (Tổng Giám đốc Công ty Doanh thương Mỹ Á) đã tiếp xúc cử tri quận 1 để báo cáo một số hoạt động của đoàn ĐBQH sau kỳ họp thứ nhất và dự kiến chương trình kỳ họp thứ hai của Quốc hội khóa XIII.

Nhiều cử tri cũng bày tỏ sự lo lắng vì lòng dân không yên và mong muốn Quốc hội cần phải quan tâm hơn nữa việc tạo niềm tin cho nhân dân. Cử tri đề nghị phải có giải pháp chặn đứng ngay tình hình tội phạm nguy hiểm đang gia tăng, giải quyết các vấn đề tham nhũng một cách căn cơ, có hiệu quả.

Một số ý kiến cũng đề nghị Quốc hội phải làm rõ vấn đề nợ công của nước ta có nguy hiểm không. Vấn đề đầu tư công tràn lan mà tiêu biểu là vừa qua một loạt tỉnh đòi xây dựng sân bay, ý kiến của Quốc hội thế nào? Ngoài ra, nhiều ý kiến cử tri cũng bày tỏ lo lắng trước vấn nạn đua xe ngày càng nghiêm trọng ở TP và tình hình tai nạn giao thông trên cả nước.

V.ANH

Tin cùng chuyên mục