Đêm diễn đầu tiên của ban nhạc Backstreet Boys tại Việt Nam: Bùng nổ sân vận động

Đêm diễn đầu tiên của ban nhạc Backstreet Boys tại Việt Nam: Bùng nổ sân vận động

(SGGP). – Tối qua 24-3, tour lưu diễn This is us của ban nhạc nổi tiếng thế giới Backstreet Boys đã có đêm ra mắt khán giả đầu tiên tại Việt Nam ở sân vận động Quân khu 7 (TPHCM). Bốn thành viên gồm: Nick Carter, Brian Littrell, Howie Dorough và A.J.McLean đã có màn xuất hiện hết sức ấn tượng và đẹp mắt. Sau đoạn phim giới thiệu, họ nhảy ra khỏi màn hình, xuất hiện ngay trên sân khấu. Tất cả khán giả có mặt gần như vỡ òa, mọi người đứng hết lên ghế hò reo không ngừng.

Âm nhạc trỗi lên, giai điệu của những bài hát quen thuộc đã làm nên tên tuổi của Backstreet Boys được cất lên, khán giả không ngừng hát theo những ca khúc này: Everybody, As Long As You Love Me, I’ll Never Break Your Heart…

Brian Littrell sau màn biểu diễn đầu tiên đã tranh thủ trò chuyện với khán giả: “Tối nay các bạn có khỏe không? Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến đây và chúng tôi rất hân hạnh khi được biểu diễn cho các bạn ở đây. Chúng tôi sẽ trình diễn hết mức có thể để đem đến một đêm tuyệt vời”. Anh còn chia sẻ và cùng các khán giả dành một phút tưởng nhớ đến các nạn nhân bị động đất và sóng thần tại Nhật Bản.

Ban nhạc Backstreet Boys với những màn ca hát, nhảy múa tuyệt vời đã đem đến cho khán giả thành phố một đêm đầy hào hứng, một không khí âm nhạc sôi động. Khán giả đã thật sự hài lòng với những gì mà 4 chàng trai đem lại. Backstreet Boys còn một đêm diễn cuối vào tối 26-3 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). 

N.HOA


Trang điểm cho Backstreet Boys

Chuyên viên trang điểm Lê Dũng được mời đến make-up (trang điểm) cho các thành viên của Backstreet Boys. Lê Dũng cho biết, trước đó một tuần, người của ban tổ chức gọi cho anh ngỏ ý muốn anh trang điểm cho nhóm nhạc và đề nghị anh gửi “lý lịch” - thành tích, bề dày công việc, theo yêu cầu của Backstreet Boys. Trong khi Lê Dũng make-up cho Howie Dorough, vợ của Howie Dorough đang được một thanh niên Việt Nam nối lông mi và điều đó ít nhiều làm Lê Dũng rất ngạc nhiên. Trang điểm cho người nổi tiếng với Lê Dũng không còn là chuyện mới mẻ. Anh đã từng “làm đẹp” cho Bill Clinton - nguyên Tổng thống Mỹ khi ông này sang thăm Việt Nam trước đây.

Tham gia buổi họp báo ngày 23-3 có rất đông các nhà báo viết về văn hóa văn nghệ, nhưng đặc biệt có lẽ là sự có mặt của ca sĩ Đức Tuấn. Hóa ra, anh là fan hâm mộ của Backstreet Boys từ khi còn nhỏ và thuộc rất nhiều bài hát của nhóm nhạc này. Anh đến để nhìn mặt thần tượng và tỏ ra hài lòng vì “đúng như mong đợi”. Anh bảo: “Hồi xưa tôi không thích Nick Carter, nhưng bây giờ nhìn anh ấy chững chạc tôi thấy được”. Các nhà báo có vẻ khó chịu vì phải chờ đợi lâu mà phần trao đổi lại quá nhanh, không được đủ 20 phút như ban tổ chức đã thông báo.

Để chiêu đãi nhóm nhạc, ban tổ chức mời họ đi ăn một bữa cơm thuần túy Việt Nam tại quán “Cục Gạch Quán”, với các món: cơm trắng, thịt kho, cá kho tộ, bông thiên lý xào tỏi… Các thành viên tỏ ra đặc biệt thích món bông thiên lý xào và gây ngạc nhiên cho người của ban tổ chức khi họ cầm đũa rất thuần thục.

Từ khi có thông tin về hai đêm diễn của Backstreet Boys tại Việt Nam, có rất nhiều công ty kinh doanh “ăn theo” sự kiện này. Nơi tự nhận là đơn vị cung cấp dàn âm thanh “khủng” cho đêm diễn; chỗ lại bảo mình là người của ban tổ chức đi mời chào tham gia đóng tiền cho buổi tiệc sau đêm diễn ở Hà Nội (nhưng thật ra không có buổi tiệc này); có nơi còn đăng cả số hotline bán vé nhưng khi gọi đến lại bảo vé đã bán hết và sau đó vé giả được in ra…

Ban tổ chức là Công ty Water Buffalo Productions phải vội vàng thông báo: mọi thông tin được thông báo trong buổi họp báo mới là chính xác, còn lại đều là mạo danh. 

TÙNG KHANH

Tin cùng chuyên mục