Liên hoan âm nhạc quốc tế lần thứ 6

Diễn ra từ cuối tháng 3 đến hết ngày 15-4-2013, Liên hoan âm nhạc Quốc tế 2013 là một sự kiên đang thu hút đông đảo khán giả trẻ trên toàn quốc.

(SGGPO).- Diễn ra từ cuối tháng 3 đến hết ngày 15-4-2013, Liên hoan âm nhạc Quốc tế 2013 là một sự kiên đang thu hút đông đảo khán giả trẻ trên toàn quốc.

Liên hoan với sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ nhiều nước: Daito Manabe (Nhật Bản), Richard Eigner (Áo), Ban nhạc Pitchtuner (CHLB Đức), Jos Kopecek (Anh), Minh Trí và bè bạn (Việt Nam)

Liên hoan Âm nhạc quốc tế lần thứ 6 có nhiều hoạt động sôi động như: Giao lưu của các nghệ sĩ quốc tế với học sinh các trường khiếm thị; Giao lưu với sinh viên các trường âm nhạc; Hội thảo về âm nhạc điện tử; Các đêm trình diễn âm nhạc từ nhạc thử nghiệm đến nhạc pop điện tử, chiếu phim với nhạc sống…

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của ban nhạc nhạc Pitchtuner điện tử (CHLB Đức). Thành lập từ năm 2001, ban nhạc gồm các nghệ sĩ Miki Yoshimura, Johannes và Stefan Weis. Ban nhạc này đã từng lưu diễn khác thành công tại châu Âu, Nhật Bản, Trung Quốc và đã ra mắt 3 album với phong cách là sự pha trộn hài hòa giữa âm thanh của nhạc điện tử và nhạc sống.

Sau khi tham dự Liên hoan Âm nhạc quốc tế tại Hà Nội, ban nhạc Pitchtuner sẽ có một đêm trình diễn tại TPHCM vào lúc 20h30 ngày 14-4 tại Darts Darts Darts Club (224 A Pasteur, Quận 3)

Việt Hà

Tin cùng chuyên mục