Qua vụ quán "Xin chào": Chấn chỉnh lực lượng công an của TPHCM

Sáng nay 4-5, đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM và các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy đã có buổi gặp gỡ cán bộ cấp cao nghỉ hưu trên địa bàn TP.
Qua vụ quán "Xin chào": Chấn chỉnh lực lượng công an của TPHCM

(SGGPO).- Sáng nay 4-5, đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM và các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy đã có buổi gặp gỡ cán bộ cấp cao nghỉ hưu trên địa bàn TP.

Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng gặp gỡ cán bộ cấp cao nghỉ hưu. Ảnh: Hồng Hiệp

Nhắc lại vụ việc quán "Xin chào" ở Bình Chánh (Báo SGGP đã phản ánh trước tiên), Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng khẳng định: “Qua vụ việc nói trên Thường trực Thành ủy đã có chỉ đạo tổ chức chấn chỉnh lại hệ thống Công an TP và địa phương vì trên thực tế vẫn còn một số nơi người dân có ý kiến này, ý kiến khác chúng ta cần tiếp thu và phải nhanh chóng chấn chỉnh lại”.

Sự việc liên quan đến quán cà phê "Xin chào" của ông Nguyễn Văn Tấn (ảnh nhỏ) gây sự chú ý của dư luận trong thời gian qua; hàng loạt cán bộ Viện KSND, công an huyện Bình Chánh bị đình chỉ công tác.

Tại buổi gặp gỡ, các đồng chí cán bộ cao cấp nghỉ hưu đã bày tỏ nhiều ý kiến, hiến kế tâm huyết về sự phát triển của TP, về xây dựng đội ngũ cán bộ và đặc biệt phản ánh nhiều bức xúc của người dân ở cơ sở.

Thay mặt Thành ủy, UBND TP, đồng chí Đinh La Thăng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến sự quan tâm và các ý kiến góp ý, hiến kế của các cán bộ cao cấp nghỉ hưu luôn quan tâm đến TP. Đồng chí Đinh La Thăng cũng khẳng định: Thành quả lớn nhất của TP trong 4 thập kỷ qua chính là cuộc sống hòa bình và cơ hội thịnh vượng cho tất cả người dân TP.

Đồng chí Đinh La Thăng cho rằng trong tâm trí của mỗi người dân TP vẫn luôn hướng đến danh hiệu Hòn ngọc Viễn đông, với vị trí số 1 của khu vực. Giấc mơ đẹp đẽ đó rất chính đáng phải được xem là nguồn cội của lòng yêu nước. TP đã trải qua những thăng trầm, từng là đô thị lớn nhất khu vực, nhưng cũng có lúc gồng mình vượt qua khó khăn đói kém, nhưng sau 41 năm, TP đã trở thành trung tâm hàng đầu cả nước. Điều đó minh chứng là không khó khăn nào cản trở được khi có quyết tâm cao và sự ủng hộ của người dân.

Hồng Hiệp

Tin cùng chuyên mục