Dàn cầu thủ U23 đi xem phim về bóng đá

Các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam trở thành khách mời đặc biệt trong buổi chiếu sớm của bộ phim về đề tài bóng đá mang tên 11 Niềm hy vọng.

Được tổ chức vào tối 6-5 tại TPHCM, tham gia suất chiếu sớm của 11 niềm hy vọng đặc biệt có sự tham gia của: thủ môn Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu.

Sự xuất hiện của các "người hùng sân cỏ" đã khiến cho suất chiếu đặc biệt trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Dàn cầu thủ U23 đi xem phim về bóng đá ảnh 1 Dàn diễn viên 11 niềm hy vọng hào hứng gặp các tuyển thủ U23

Các chàng trai trẻ của U23 Việt Nam đã có một ngày trải nghiệm đầy cảm xúc cùng bộ phim với câu chuyện ca ngợi tinh thần không ngừng vươn lên của các chiến binh sân cỏ Việt Nam. Các chàng trai đã đi từ hào hứng, hồi hộp cho đến xúc động khi ngồi ở hàng ghế khán giả và được sống lại trong không khí đầy cảm xúc của những trận cầu kịch tính và sức nóng của hàng triệu trái tim người hâm mộ luôn hướng về các chiến binh sân cỏ. 

Đặc biệt trong số đó không thể thiếu những hình ảnh trên sân Thường Châu đầy tuyết trắng mà chính họ là những người đã trải qua cách đây không lâu.

Buổi công chiếu đặc biệt này còn có sự tham gia của các diễn viên và ekip đoàn phim , tạo nên một chương trình giao lưu thú vị giữa những anh hùng sân cỏ đời thực và những anh người hùng trong câu chuyện bóng đá đầy cảm xúc của bộ phim.

Tất cả cùng nhau chia sẻ cảm xúc sau khi thưởng thức những thước phim được “thai nghén” ý tưởng từ hơn 10 năm trước của đạo diễn Robie Trường. 

Dàn cầu thủ U23 đi xem phim về bóng đá ảnh 2 Nhan Phúc Vinh tặng áo cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trong buổi giao lưu, diễn viên Nhan Phúc Vinh đã thay mặt ekip đoàn phim gửi tặng đến các cầu thủ những chiếc áo được thiết kế riêng cho đội tuyển 11 niềm hy vọng, mỗi chiếc áo đều được in tên của từng cầu thủ như một món quà lưu niệm dành cho các cầu thủ U23 qua sự kiện đặc biệt này.  

Được lấy cảm hứng từ bóng đá Việt Nam qua các thế hệ, 11 niềm hy vọng đã mang lại những khoảnh khắc chân thật hơn bao giờ hết về một nền bóng đá quật cường, luôn nỗ lực để tạo nên kỳ tích nhưng quan trọng hơn cả vẫn là đề cao tinh thần dân tộc qua từng phân cảnh trong phim.

Dàn cầu thủ U23 đi xem phim về bóng đá ảnh 3 Sự kiện diễn ra trong không khí cởi mở, hào hứng

Ngoài khắc họa những pha tranh chấp nảy lửa ngoài sân cỏ, phim còn đi sâu khai thác cuộc sống, tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình của những chàng trai khoác lên mình màu cờ sắc áo, chiến đấu hết mình vì cả một dân tộc. Tất cả đã làm nên một bộ phim đầy cảm hứng, xúc động và trọn vẹn.

Phim sẽ được khởi chiếu chính thức từ ngày 11-5. 

Tin cùng chuyên mục