Dự đoán ngày 12-12

Teakwondo và Karatedo xuất trận, Pencak Silat sẽ lấy nhiều vàng

Hôm nay, các võ sĩ taekwondo sẽ xuất trận

°Hôm nay, các võ sĩ taekwondo sẽ xuất trận và nhiều khả năng sẽ giành được 2-3 chiếc HCV, khi Nguyễn Văn Hùng dự tranh hạng cân trên 84kg. Trong khi đó, chung kết các hạng cân 78kg nam, 67kg nữ, 72kg nữ cũng sẽ diễn ra. Thành tích giành 3 suất tham dự Olympic Bắc Kinh 2008 vừa rồi sẽ giúp các võ sĩ teakwondo Việt Nam bước vào trận chiến SEA Games 24 với tinh thần hưng phấn nhất. 

Teakwondo và Karatedo xuất trận, Pencak Silat sẽ lấy nhiều vàng ảnh 1
Thành tích giành 3 suất dự Olympic Bắc Kinh (Văn Hùng, trái) sẽ giúp các võ sĩ taekwondo Việt Nam ra quân đầy hưng phấn. Nguyễn Đạt

°Sáng nay, đội tuyển karatedo cũng sẽ ra quân ở các nội dung kata cá nhân và đồng đội nam, nữ cùng kumite các hạng cân 55kg và 65kg nam, 48kg và 53kg nữ. Nhiều khả năng chúng ta sẽ lấy được 1-2 HCV.

 °Ngày thi đấu cuối cùng môn pencak silat, các võ sĩ Việt Nam sẽ tranh chung kết các hạng cân nam 55kg (Trần Văn Toàn), Lê Ngọc Tân (65kg), Nguyễn Duy Chiến (70kg), Đinh Công Sơn (75kg), 80kg (Nguyễn Thanh Quyền). Các võ sĩ nữ cũng tranh chung kết các hạng cân 55kg (Thu Hồng), Nguyễn Thị Phương Thúy (65kg), Lê Thị Hồng Ngoan (75kg). Nhiều khả năng, chúng ta sẽ lấy được hơn 5 chiếc HCV.

 °Đội tuyển nữ cầu mây sẽ đấu trận bán kết nội dung regu vào lúc 10 giờ.
 
°Vũ Thị Hải Yến đánh trận chung kết hạng cân 46kg nữ môn quyền Anh gặp đối thủ Ngamlam Dueannapha (Thái Lan) lúc 14 giờ, nhiều hy vọng sẽ gây bất ngờ.
 
°Các tay chèo Việt Nam ra quân ở môn canoeing sáng nay. Lúc 9 giờ, Đặng Văn Thắng dự chung kết nội dung thuyền K1 đơn nam 1km, Hoàng Hồng Anh thi chung kết thuyền C1 đơn nam 1km lúc 9g20. Nguyễn Thành Quang/Nguyễn Văn Chí tranh chung kết thuyền kayak đôi nam 1km hồi 10 giờ. Lưu Văn Hoàn/Trần Văn Long đấu chung kết đôi nam canoe C2 1km lúc 10g40, trong khi bộ tứ Đặng Văn Thắng/Trần Văn Trí/Chu Đình Xuân/Nguyễn Đình Hải xuất phát ở đường bơi số 1 chung kết nội dung kayak 4 người 1km lúc 11 giờ. Khả năng lấy HCV của các tay chèo Việt Nam là rất rộng.
 
°Môn bóng chuyền bãi biển, cặp VĐV nữ tốt nhất của Việt Nam Hồng Loan/Cẩm Hồng hôm nay thi đấu trận cuối cùng vòng loại bảng B gặp đôi Pascua/Ilustre (Philippines), nhưng khả năng thắng đôi Mỹ gốc Phi này là không nhiều. Hồng/Loan đã để thua 3 trận trước các đôi của Thái Lan, Malaysia và Indonesia và chỉ thắng được Lào hôm qua. Trong khi đó, đôi Nguyễn Thị Mãi/Trương Thị Yến cũng đã để thua cả 5 trận ở bảng A. Nội dung nam, đôi chủ lực Văn Thanh/Cao Sơn đã có 1 trận thắng, 1 thua nên tạm xếp nhì bảng C (sau Indonesia), trong khi đôi Duy Thanh/Văn Hào cũng đã thắng 1 trận. 

Teakwondo và Karatedo xuất trận, Pencak Silat sẽ lấy nhiều vàng ảnh 2
Pencak Silat hy vọng sẽ giành thêm hơn 5 chiếc HCV. Hồng Long

°Niềm hy vọng Lương Chí Dũng và Lê Quang Trung dự tranh từ vòng loại tới bán kết pool 9 bi đơn nam. Dũng vào thẳng tứ kết, trong khi Quang Trung sẽ đấu với Ibrahim Bin Amir (Malaysia) ở vòng loại. Trong khi đó, hai tay cơ anh em ruột Nguyễn Thanh Long/Nguyễn Thanh Bình sẽ thi đấu nội dung billiards Anh đôi nam vòng loại gặp đôi của Malaysia. Cả hai được kỳ vọng sẽ lọt vào vòng tranh chấp huy chương.
 
°Đội tuyển đua thuyền truyền thống nữ sẽ bước vào chung kết nội dung 1km thuyền 12 người cùng các đối thủ Thái Lan, Myanmar, Philippines và Lào lúc 9g40. Đây là nội dung chúng ta có khả năng giành được HCV.
 
°Lực sĩ Nguyễn Thị Phương Loan tranh tài ở chung kết hạng cân 75kg nữ môn cử tạ và hy vọng giành được HCV. Ở hạng cân 105kg nam, lực sĩ Phan Thanh Hoàng gặp khá nhiều khó khăn khi phải tranh chấp cùng các lực sĩ mạnh đến từ Indonesia, Philippines và Thái Lan. Lực sĩ Phạm Văn Cường cũng tranh tài ở hạng cân trên 105kg, nhưng không nhiều hy vọng giành ngôi cao.
 
°Môn bóng chuyền trong nhà, tuyển nam Việt Nam đấu với Lào ở trận thứ 3 theo thể thức vòng tròn.

 °Các cung thủ Việt Nam tiếp tục bước vào vòng bán kết các thể loại cung nam, nữ.
 
Hôm nay, chúng ta cùng kỳ vọng các tuyển thủ Việt Nam sẽ mang về thêm ít nhất 7 chiếc HCV nữa để giúp củng cố vị trí thứ nhì toàn đoàn ở SEA Games 24. 

THANH LÂM

Teakwondo và Karatedo xuất trận, Pencak Silat sẽ lấy nhiều vàng ảnh 3
Lễ mặc niệm cố võ sư Hoàng Việt Hùng, nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn Judo châu Á, Chủ tịch Liên đoàn Judo ĐNA tại SEA Games 24. Hồng Long

Tin cùng chuyên mục