AC Milan có thể sẽ không tuyển mộ được ngôi sao nào

Galliani: "Milan không muốn lừa dối cổ động viên"

GIGI RIVA: "TOTTI PHẢI GẮN BÓ VỚI AZZURRI!"

Phó Chủ tịch Milan Adriano Galliani thừa nhận là nhiều khả năng Milan sẽ không mua được bất cứ tiền đạo mới nào trong mùa hè cho dù CLB đang ráo riết săn đuổi nhiều ngôi sao lớn trong mấy tuần qua. 
 

Galliani: "Milan không muốn lừa dối cổ động viên" ảnh 1
Gilardino sẽ tiếp tục chơi cho Milan mùa tới

Chuẩn bị cho mùa bóng mới nhiều tham vọng, gã khổng lồ ở San Siro đã đưa ra lời đề nghị nghiêm túc và thậm chí đặt giá cho nhiều ngôi sao tấn công danh tiếng như: Samuel Eto’o, Thierry Henry và Ronaldinho, nhưng Ban lãnh đạo CLB không muốn các cổ động viên kỳ vọng vào những điều không thực tế. Phó Chủ tịch Adriano Galliani nói trên đài truyền hình địa phương Telelombardia: "Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo và một hậu vệ. Những cái tên được ưa thích trong danh sách tuyển mộ của chúng tôi không hề thay đổi. Chúng tôi đang nhắm đến những cầu thủ quan trọng, nhưng họ đều đang gắn bó với những CLB lớn nhất châu Âu, những đội không hề muốn họ ra đi".
 
Chính vì thế, tiến trình tuyển mộ ngôi sao để tăng cường đội ngũ của Milan đang trì trệ một cách tất yếu và Galliani thừa nhận là ông phải thông báo hiện trạng đáng lo này: "Tôi không muốn lừa dối các cổ động viên. Có thể sẽ có một vài cầu thủ gia nhập đội, nhưng chúng ta cũng phải chấp nhận nếu không có bản hợp đồng mới nào trong mùa hè. Dù sao, tôi cũng có thể đảm bảo là tất cả các cầu thủ trụ cột của đội đều sẽ ở lại".

 Việc mua người đang bế tắc nên Milan không muốn mất bất cứ cầu thủ nào có thể gây nên tình trạng lỏng chỏng khi họ khởi đầu chiến dịch vào tháng 8 tới. Cách đây vài tuần, HLV Carlo Ancelotti đã thản nhiên nói rằng, Gilardino có thể rời khỏi đội nếu anh thực sự muốn, nhưng chính Galliani quả quyết là sẽ không một tiền đạo nào rời khỏi San Siro và Gilardino sẽ là một thành viên của đội mùa tới.
 
Gilardino đã gây tranh cãi ở San Siro với tuyên bố là sẵn sàng rời bỏ Milan khi anh cảm giác là CLB không còn tin tưởng ở mình, nhưng rắc rối giờ đã được giải quyết là bản thân Gilardino cũng đã suy nghĩ lại. Galliani cho biết: "Mùa bóng tới, Ronaldo được phép tham gia Champions League, hàng tấn công Milan sẽ tiếp tục duy trì với Pippo Inzaghi, Alberto Gilardino và Ricardo Oliveira. Mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp cho hàng tấn công và cho bản thân Gilardino". 

THANH NHƯ

Galliani: "Milan không muốn lừa dối cổ động viên" ảnh 2
Francesco Totti trong màu áo đội tuyển Italia.

Galliani: "Milan không muốn lừa dối cổ động viên" ảnh 3
Tiền đạo David Suazo ghi 14 bàn thắng cho Cagliari mùa qua.

Tin cùng chuyên mục