Xác minh clip nữ sinh bị bạn bắt quỳ, đánh ở Quảng Ngãi

Clip ghi lại cảnh 3 nữ sinh bị bạn bắt quỳ, đánh ở Quảng Ngãi gây bức xúc dư luận. Qua xác minh, vụ việc xảy ra tại xã Nghĩa Thuận (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).
Một clip trên mạng xã hội cảnh em L.T.A.T đánh 2 bạn nữ sinh. Ảnh chụp lại từ clip
Một clip trên mạng xã hội cảnh em L.T.A.T đánh 2 bạn nữ sinh. Ảnh chụp lại từ clip

Sáng 15-8, ông Phạm Tấn Vui, Phó Trưởng Công an xã Nghĩa Thuận xác nhận vụ việc clip lan truyền trên mạng xã hội ghi cảnh 3 nữ sinh bị bạn bắt quỳ, đánh xảy ra trên địa bàn xã Nghĩa Thuận.

Qua xác minh của Công an xã Nghĩa Thuận, người đánh bạn trong clip là em L.T.A.T (sinh năm 2005), em này đã nghỉ học, 3 em nữ sinh còn lại là em N.T.T.N, T.T.C.N và V.T.H.G, học sinh lớp 7 Trường THCS Nghĩa Thuận.

Những clip đăng trên mạng xã hội cho thấy, em L.T.A.T đã dùng dép đánh vào đầu 2 bạn nữ sinh và bắt quỳ. Ở clip khác em L.T.A.T cũng hành động như vậy đối với một nữ sinh.

Thời gian diễn ra vụ việc này là cuối tháng 7 và đầu tháng 8 tại một nghĩa trang. Đến vài ngày gần đây mới bắt đầu chia sẻ trên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận.

Ông Phạm Tấn Vui cho biết: “Công an xã đã vào cuộc xác minh, mời những em có liên quan và gia đình đến làm rõ sự việc. Em L.T.A.T thừa nhận có mâu thuẫn trên mạng xã hội nên hẹn 3 nữ sinh ra nơi vắng vẻ để đánh. Công an xã sẽ tiếp tục làm rõ vụ việc và có hướng xử lý phù hợp”.

Tin cùng chuyên mục