Tin vắn

Sáng 22-2, Triển lãm mỹ thuật Argentina đã khai mạc tại Phòng triển lãm Trường Đại học Mỹ thuật TP. Triển lãm do Viện Văn hóa Argentina – Việt Nam phối hợp với Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP tổ chức.

* Sáng 22-2, Triển lãm mỹ thuật Argentina đã khai mạc tại Phòng triển lãm Trường Đại học Mỹ thuật TP. Triển lãm do Viện Văn hóa Argentina – Việt Nam phối hợp với Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP tổ chức.

Triển lãm giới thiệu 47 tác phẩm mỹ thuật của nhóm 5 họa sĩ người Argentina, thể hiện vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống và con người ở Argentina dưới góc nhìn của người họa sĩ mang đậm phong cách nghệ thuật Latin.

Th.Vũ

* Ngày 22-2, Sở Công thương TPHCM đã tổng kết và trao giải chương trình bình chọn “Website và dịch vụ thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất” năm 2011. Chương trình đã thu hút 53 doanh nghiệp chủ sở hữu của 66 website thương mại điện tử, trong đó có 24 doanh nghiệp và 33 website tham gia lần đầu (chiếm 50%). Kết quả, có 8 website được người tiêu dùng bầu chọn, đạt giải cao nhất, được UBND TPHCM trao tặng bằng khen.

M.Hạnh

* Ngày 22-2, giá vàng thế giới vọt lên 1.760,3 USD/ounce, tăng 25 USD/ounce so với mức giá trước đó một ngày và ở mức cao nhất trong vòng nửa tháng qua. Cùng với đà tăng của thế giới, giá vàng trong nước mở cửa cùng ngày cũng tăng thêm 170.000 đồng/lượng khi chốt ở mức 44,7 triệu đồng/lượng (mua vào), 44,9 triệu đồng/lượng (bán ra).

M.Thi

* Ngày 22-2, Công ty cổ phần Đức Khải đã công bố kết quả cuộc thi chọn phương án thiết kế kiến trúc khu du lịch sinh thái Cù lao Bà Sang, tại ấp Cù Lao, phường Long Bình, quận 9 TPHCM. Ban giám khảo đã chọn 5 bài dự thi xuất sắc nhất để tham gia thi thuyết trình.

Kết quả, không có giải nhất, 2 giải nhì đồng hạng là liên minh giữa Công ty Xây dựng Yedahm và Công ty Liên doanh Sunjin Việt Nam; Công ty TNHH một thành viên Tư vấn thiết kế và Đầu tư xây dựng - Bộ Quốc phòng.

L.Thiện

Tin cùng chuyên mục