TPHCM sẽ có căn hộ giá từ 380 đến hơn 600 triệu đồng/căn

Ngày 9-7, Hợp tác xã Gia Phú (thành viên của Liên Minh Hợp tác xã TPHCM) phối hợp với Công ty Cổ phần Tổ chức nhà Quốc gia tổ chức buổi họp báo giới thiệu dự án nhà ở thu nhập thấp trên địa bàn TPHCM.

(SGGPO).- Ngày 9-7, Hợp tác xã Gia Phú (thành viên của Liên Minh Hợp tác xã TPHCM) phối hợp với Công ty Cổ phần Tổ chức nhà Quốc gia tổ chức buổi họp báo giới thiệu dự án nhà ở thu nhập thấp trên địa bàn TPHCM.

Dự án này là dự án nhà thu nhập thấp đầu tiên tại TPHCM không sử dụng vốn ngân sách, nhằm phát triển quỹ nhà ở để phục vụ cho xã viên các hợp tác xã và người lao động có thu nhập trung bình thấp trên địa bàn thành phố.

Dự án có tên Chung cư Thạnh Lộc (còn gọi là First Home HCM) tại phường Thạnh Lộc, quận 12,  quy mô 14 tầng và 1 tầng hầm, xây dựng trên diện tích 5.000 m² với tổng mức đầu tư lên đến 202 tỷ đồng.

Chung cư này được xây dựng theo tiêu chuẩn chung cư của Hàn Quốc với các loại căn hộ diện tích khoảng từ 43m² đến 61m² với mức giá từ 380 triệu đến hơn 600 triệu đồng/căn hộ.

Dự kiến sẽ được khởi công vào ngày 26-7 và sẽ hoàn thành  trong vòng 24 tháng. Sau khi hoàn thành  sẽ cung cấp thêm 486 căn hộ cho người mua.                                                  

 Hạnh Nhung

Tin cùng chuyên mục