27 đối tượng đánh bạc dưới lòng đất

 27 đối tượng bị bắt đều là nam giới, trong đó có 24 người trú tại huyện Sông Lô, 3 đối tượng trú tại huyện Lập Thạch đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa trong một hầm bí mật giữa khu đồi vắng của xã Đồng Thịnh.

Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 14-4, Công an huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt quả tang 27 đối tượng đang đánh bạc trong một hầm bí mật giữa khu đồi vắng của xã Đồng Thịnh.

Địa điểm đánh bạc là một hầm bí mật được xây giữa khu đồi vắng, ngụy trang kín mít bằng đất đồi. Bên trong có khu vệ sinh để các đối tượng khi đã vào bên trong thì tuyệt đối không được ra ngoài trong thời gian đánh bạc.

27 đối tượng đánh bạc dưới lòng đất ảnh 1 27 đối tượng đánh bạc bị bắt quả tang. Ảnh Công an huyện Sông Lô

Theo đó, 27 đối tượng bị bắt tại hiện trường đều là nam giới, trong đó có 24 người trú tại huyện Sông Lô, 3 đối tượng trú tại huyện Lập Thạch đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường, tang vật thu giữ gồm hơn 57 triệu đồng, 1 ô tô, 11 xe máy các loại và các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Theo cơ quan công an, phương tiện di chuyển của các con bạc được để rải rác ở nhiều nơi khác nhau, là những khu vườn kín đáo để tránh sự phát hiện của người dân địa phương. Đường vào hầm bí mật heo hút trong vườn nhà với hệ thống cửa ra vào 3 lớp kiên cố bằng sắt thép.
27 đối tượng đánh bạc dưới lòng đất ảnh 2 Cửa ra vào hầm đánh bạc. Ảnh Công an huyện Sông Lô
Thượng tá Trịnh Văn Hùng, Phó Trưởng Công an huyện Sông Lô cho biết, kết quả điều tra ban đầu xác định đối tượng cầm đầu tổ chức ổ nhóm đánh bạc là Nguyễn Xuân Trường (sinh năm 1980, ở  xã  Đồng Thịnh, huyện Sông Lô).
Theo chia sẻ, đối tượng đã rất kỳ công xây dựng một địa điểm đánh bạc kiên cố với mục đích tổ chức đánh bạc lâu dài. Tuy nhiên, ổ nhóm đánh bạc đã bị triệt phá chỉ sau chưa đến một tuần từ khi đi vào hoạt động.

Tin cùng chuyên mục