ACB nhận giải thưởng "Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015"

(SGGPO).- Sáng 15-9, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã được GLobal Finance Market Review - Cổng thông tin trực tuyến hàng đầu về thị trường tài chính  trao giải thưởng "Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015".

Giải thưởng này được trao cho Ngân hàng ACB dựa trên sự đầu tư nghiêm túc và liên tục nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua các tiêu chí: đội ngũ nhân viên tận tình, được đào tạo bài bản khả năng nắm bắt nhu cầu và cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả; không gian giao dịch tiện nghi, thoải mái, thân thiện; hệ thống giao dịch ngân hàng đa dạng, đa kênh và kết nối liên tục; quy trình giao dịch đơn giản, nhanh chóng, an toàn trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Ngoài ra mới đây, Moody cũng đã nâng bậc xếp hạng tín dụng cho ACB, trong đó chỉ số nhà phát hành tăng từ hạng B3 lên B2 với triển vọng từ tích cực sang ổn định. Danh mục tín dụng của ACB đã cải thiện, được phản ánh thông qua việc tăng trưởng tín dụng thận trọng, và chất lượng tài sản tốt hơn; đồng thời khả năng sinh lời của ACB cũng tăng trưởng ổn định, trong đó thu nhập ròng từ lãi 9% trong năm 2014 lên  14% trong quý II-2015.

NHUNG NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục