Bé gái đuối nước thương tâm khi cứu em trai

Đến chiều 20-7, các thợ lặn đã tìm thấy thi thể của cháu bé 13 tuổi bị đuối nước khi đang chơi cùng với bạn ở khu vực tiếp giáp đầm Thị Nại, dưới chân cầu Đen.

Chiều tối 20-7, ông Nguyễn Quang Thanh, Chủ tịch UBND phường Hải Cảng (TP Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước ở đầm Thị Nại, khu vực cầu Đen (phường Hải Cảng). Danh tính cháu bé được xác định là V.T.D.L. (sinh năm 2007, tại phường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn).

Lực lượng chức năng và thợ lặn lặn tìm thi thể cháu bé. Ảnh H.T

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ cùng ngày (20-7), cháu D.L. cùng với 3 đứa trẻ khác đến khu vực cầu Đen tiếp giáp đầm Thị Nại để chơi. Khi đang chơi đùa, em trai của cháu D.L. bất cẩn bị trượt chân té xuống vùng nước.

Thấy em trai bị té, D.L. chạy đến cứu em lên bờ nhưng đánh rơi dép của mình xuống nước. Lúc quay ra lấy dép thì D.L. không may bị sụp xuống vùng nước sâu và bị nước cuốn mất tích.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Hải Cảng, Công an phường Thị Nại cùng với Công an TP Quy Nhơn đã đến hiện trường để tìm kiếm cháu D.L. Thợ lặn cũng được huy động để lặn tìm tung tích cháu bé suốt nhiều giờ.

Đến khoảng 17 giờ, các thợ lặn mới tìm thấy và vớt được thi thể cháu bé lên bờ. Tối cùng ngày, lãnh đạo phường Hải Cảng cho biết, đơn vị chức năng đã bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình lo hậu sự.

Tin cùng chuyên mục