Bến Tre sẽ tiếp tục tăng tốc, bứt phá

Ngày 10-4, Tỉnh ủy Bến Tre tổ chức Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 16.

Hội nghị Tỉnh ủy lần này nhằm sơ kết về tình hình kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng trong quí 1; cho ý kiến đánh giá các chương trình hành động, nghị quyết Trung ương, chủ yếu tập trung thảo luận các nội dung quan trọng trong chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp, việc xây dựng tầm nhìn chiến lược; tinh thần “tiếp tục tăng tốc - tạo bứt phá” để hoàn thành mục tiêu nhiệm kỳ. 

Trong quí 1-2019, tinh thần khởi động “Tiếp tục tăng tốc - tạo bứt phá” được đánh giá là khá tốt, có sự chuyển động rõ nét hơn, qua một số kết quả đạt được khá cụ thể, toàn diện. Các đầu việc năm 2019, các nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết Tỉnh ủy 2019 chuyển động tốt như các công trình, dự án, công tác xây dựng Đảng, xây dựng nghị quyết, tầm nhìn chiến lược, sơ tổng kết nông thôn mới, có sự chuyển động đồng bộ, hiệu quả cụ thể, nổi lên nhiều việc rất đáng ghi nhận; cải cách hành chính, môi trường đầu tư có sự tiến bộ hơn. 

Tại Hội nghị, Ban tổ chức cũng đã công bố quyết định của Ban Bí thư chỉ định 5 đồng chí tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre nhiệm kỳ 2015-2020.

Tin cùng chuyên mục