Từ khóa: #big c

Một người dân lựa chọn giỏ quà Tết tại siêu thị Big C

Đà Nẵng: Giỏ quà Tết an sinh hút khách

Chuẩn bị Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thị trường giỏ quà tết tại TP Đà Nẵng đắt khách. Với những giỏ quà Tết an sinh, các siêu thị tất bật giao những đơn hàng cuối để kịp tặng tri ân đối tác, chăm sóc người lao động, các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn.
Sáng nay 22-7, các đơn vị giao hàng hoạt động gần như hết công suất

Đà Nẵng: Người dân tất bật trước giờ siết chặt phòng chống dịch Covid-19

Sáng 22-7, trước giờ thực hiện quy định mới về giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, đa phần người dân TP Đà Nẵng khá bình tĩnh, nghiêm túc thực hiện chỉ đạo mới của TP Đà Nẵng. Lực lượng tham gia hoạt động kinh doanh không thiết yếu khá tất bật giải quyết công việc, mặt hàng tồn đọng.

Siêu thị GO! và Big C giảm giá 49%

Siêu thị GO! và Big C giảm giá 49%

Trong khuôn khổ chương trình “Khai xuân may mắn”, hệ thống đại siêu thị GO!  và Big C trên toàn quốc vừa triển khai giảm giá đến 40% gần 1.000 sản phẩm thuộc nhiều nhóm ngành hàng như: thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, sữa, đồ uống, gia vị, nước chấm; hóa mỹ phẩm; hàng gia dụng; thời trang; đồ dùng gia đình; hàng tiêu dùng thiết yếu... 
Nguồn thịt heo được đảm bảo đủ cho dịp Tết

Giá thịt heo tăng, siêu thị đảm bảo nguồn cung

Từ đầu tháng 1-2021 tới nay, giá thịt heo ngoài thị trường liên tục được điều chỉnh tăng khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng dịp Tết Tân Sửu sẽ phải mua thịt giá cao. Tuy nhiên, người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm tại các hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… do nhà bán lẻ này đã có phương án dự trữ hàng và cam kết giá bình ổn. 
TPHCM chốt giá bán thịt heo bình ổn Tết Tân Sửu 2021, tăng 6.000 -15.000 đồng/kg

TPHCM chốt giá bán thịt heo bình ổn Tết Tân Sửu 2021

Ngày 12-1, Sở Tài chính TPHCM cho phép các doanh nghiệp (DN) tham gia bình ổn thị trường (BOTT) mặt hàng thịt heo được điều chỉnh giá bán tăng 6.000 -15.000 đồng/kg, tương ứng mức tăng từ 4,1%-10%/kg. Điều này đồng nghĩa, Sở Tài chính đã chốt giá bán thịt heo trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 và giữ ổn định trong suốt 60 ngày tới. 
Nhiều siêu thị bán thịt heo không lợi nhuận

Nhiều siêu thị bán thịt heo không lợi nhuận

Chiều 7-1, Tập đoàn Central Retail cho biết đã triển khai chương trình bán thịt heo tươi không lợi nhuận tại hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc (không bao gồm sản phẩm của Meat Deli) nhằm chung tay bình ổn thị trường thịt heo. 
Chủ động nắm bắt xu thế mới trong thời kinh tế số

Chủ động nắm bắt xu thế mới trong thời kinh tế số

Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) vừa tổ chức Diễn đàn xuất khẩu 2020 nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp (DN) có cái nhìn tổng quan và cụ thể về bức tranh thị trường xuất khẩu thế giới hậu Covid-19. Phóng viên Báo SGGP đã ghi lại một số ý kiến phát biểu tại diễn đàn.
Mua sắm tại chương trình Kết nối cung cầu hàng hóa giữa TPHCM  và các tỉnh, thành phố năm 2020. Ảnh: CAO THĂNG

Sức mua yếu, doanh nghiệp lo

Sức mua chung trên thị trường đã có dấu hiệu cải thiện nhưng nhìn toàn cục vẫn còn rất yếu, đặc biệt tại các chợ, mãi lực đang giảm trầm trọng. Tình trạng tiểu thương trả sạp hoặc ngưng nghỉ kinh doanh để né thuế và phí diễn ra rất phổ biến.
Các đại biểu thăm gian hàng trưng bày tại hội nghị

Đưa hàng hóa vào 2 hệ thống Big C và GO!: Cần có chứng chỉ chất lượng và an toàn thực phẩm

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) vừa phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức hội nghị “Kết nối đưa hàng hóa Việt Nam vào 2 hệ thống siêu thị Big C và Go! tại Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường Thái Lan năm 2020”. Đây là cơ hội giúp doanh nghiệp (DN) các bên có điều kiện gặp gỡ, trao đổi, kịp thời nắm bắt và hiểu rõ về các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật, bao bì, nhãn mác, thủ tục giấy tờ cần thiết để gia tăng các hoạt động mua bán, góp phần hỗ trợ DN đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, phục hồi sản xuất kinh doanh, lấy lại đà tăng trưởng cho kinh tế TPHCM.
Thời của hàng OCOP

Thời của hàng OCOP

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (gọi tắt là OCOP) đã được thực hiện ở hầu hết các địa phương trên cả nước, tạo ra hàng ngàn sản phẩm phong phú, đa dạng, trong đó nhiều mặt hàng có chất luợng cao được gắn 4 và 5 sao. 
Người tiêu dùng cài App Saigon Co.op để mua sắm

Tiêu dùng thông minh hậu Covid-19

Thời gian qua, một bộ phận người tiêu dùng đã chuyển hướng sang chọn mua hàng tiêu dùng thiết yếu và thực phẩm qua mạng, do những tiện ích như giao hàng nhanh chóng, mặt hàng phong phú, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, để tránh mua phải những sản phẩm không an toàn, người tiêu dùng cần chọn những trang bán hàng có uy tín và sản phẩm phải được công bố tiêu chuẩn, xuất xứ rõ ràng.
Vực dậy ngành bán lẻ

Vực dậy ngành bán lẻ

Tại TPHCM, tác động nặng nề của dịch Covid-19 đã kéo giảm doanh thu bán lẻ hàng hóa giảm xuống mức thấp nhất từ trước đến nay. Để vực dậy ngành bán lẻ, nhiều doanh nghiệp (DN) đã nhanh nhạy thay đổi phương thức bán hàng nhằm cải thiện doanh số, đồng thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.    
Big C giảm giá thịt heo từ 6%-25%

Big C giảm giá thịt heo từ 6%-25%

Ngày 10-3, hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc đã áp dụng chương trình bình ổn giá thịt heo, giảm từ 6%-25% đối với mặt hàng này. Cụ thể: thịt vai giảm 20%, còn 127.000 đồng/kg; nạc dăm giảm 10%, còn 149.000 đồng/kg; nạc thăn giảm 8%, còn 149.000 đồng/kg… 
Đảm bảo đủ nguồn hàng hóa thiết yếu

Đảm bảo đủ nguồn hàng hóa thiết yếu

Nhiều doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực chế biến lương thực và thực phẩm cho biết đang xem xét tăng công suất sản xuất, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân. Riêng các nhà phân phối bán lẻ khẳng định sẽ luôn đảm bảo đủ nguồn cung để đáp ứng nhu cầu thị trường trong giai đoạn này.
Không thiếu hàng, người dân cứ yên tâm, bình tĩnh

Không thiếu hàng, người dân cứ yên tâm, bình tĩnh

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đề nghị, người dân cần hết sức bình tĩnh, các doanh nghiệp, nhà phân phối đều cam kết không thiếu hàng hóa, các lực lượng chức năng cũng đồng loạt ra quân kiểm soát thị trường.

 

Nhiều siêu thị đẩy mạnh bán hàng online

Nhiều siêu thị đẩy mạnh bán hàng online

Để kích thích người dân mua sắm online, Co.opmart vận chuyển nội thành miễn phí với hóa đơn mua hàng trị giá trên 200.000 đồng. Ngoài ra, những khách hàng thân thiết của hệ thống này cũng có thể sử dụng điện thoại để gọi đến các siêu thị gần nhất đặt hàng và được giao miễn phí tại nhà.