Ca sĩ Nguyên Vũ: Tươi trẻ nhờ… tình yêu

Ca sĩ Nguyên Vũ: Tươi trẻ nhờ… tình yêu

Nói đến chuyện làm đẹp của phái nam, hiện có khá nhiều đấng mày râu rất chịu tốn kém để chăm sóc sắc đẹp, nhưng cũng có không ít người chọn khuynh hướng đẹp mềm mại như… con gái.

Nhưng như thế nào là vẻ đẹp nam tính, Nguyên Vũ (ảnh) tâm tư: “Không nhất thiết vẻ đẹp nam tính thể hiện ở những người hay tập tạ, có cơ bắp, vóc dáng to con. Vẻ đẹp nam tính  thể hiện ở tính ga-lăng, vẻ lịch sự, hào hoa, biết giúp đỡ chị em hoặc những người gặp hoàn cảnh khó khăn… Nếu có điều kiện thuận lợi, phái mạnh cũng nên dành thời gian, tiền bạc để chăm sóc vẻ bên ngoài vì ít nhiều dáng vẻ bề ngoài cũng ảnh hưởng khá lớn đến sự thành công nghề nghiệp”.

Ca sĩ Nguyên Vũ: Tươi trẻ nhờ… tình yêu ảnh 1

Với Nguyên Vũ, là người của công chúng, việc giữ gìn hình ảnh càng được ưu tiên. Hàng ngày, Nguyên Vũ luôn sắp xếp thời gian tập các bài thể dục để rèn sức khỏe, đặc biệt tránh xa thuốc lá, rượu.

Nguyên Vũ chia sẻ: “Tiêu chí đầu tiên là phải giữ gìn sức khỏe tốt nhất để có thể đảm nhận và hoàn thành tốt công việc, cũng như giữ cân bằng tâm lý để không bị stress, Vũ thích tham gia các hoạt động từ thiện để có thể giúp đỡ và mang niềm vui đến mọi người, vì đó cũng là một phương pháp giảm stress hữu hiệu, đồng thời có ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống.

Điều này lý giải chuyện 6 năm qua, Nguyên Vũ cùng diễn viên Việt Trinh và nhóm Bồ Câu Trắng thực hiện nhiều chuyến công tác từ thiện bằng việc vận động quyên góp từ bạn bè, người thân, mua sắm nhiều phần quà trao tặng bà con nghèo, người già neo đơn, học sinh nghèo hiếu học. Bên cạnh đó, anh còn có những chuyến lưu diễn miễn phí phục vụ bạn trẻ ở các trung tâm cai nghiện.

Trong hoạt động nghệ thuật, Nguyên Vũ đang tập trung cho niềm đam mê điện ảnh với một vai diễn có tính cách hoàn toàn khác với các vai diễn trước đây. Đó là vai người đàn ông tận tụy và chung thủy, trong bộ phim Những cuộc tình trắng đen của đạo diễn Trương Dũng.

Bên cạnh đó, Nguyên Vũ đang chăm chút cho album mới của mình để chuẩn bị ra mắt khán giả vào tháng 11-2008. Hiện nay, Nguyên Vũ đang tràn ngập hạnh phúc trong tình yêu, đó là động lực khiến Vũ luôn tươi tắn với nụ cười trên môi. Có lẽ, vì thế anh quan tâm đến hình thức bên ngoài nhiều hơn, thể hiện niềm vui bằng những bộ thời trang màu sắc tươi trẻ, khỏe khoắn và thể thao.

Tuy nhiên, cũng tùy chương trình Nguyên Vũ sẽ chọn những trang phục để thể hiện sao cho hiệu quả nhất vai trò là một ca sĩ, người dẫn chương trình, hay diễn viên. Theo Vũ: “Ăn mặc đẹp, chỉn chu cũng chính là sự tôn trọng khán giả và để tạo được hình ảnh đẹp với công chúng”.

Thúy Bình

Tin cùng chuyên mục