Cháy ở chợ Hạnh Thông Tây quận Gò Vấp, nhiều người thoát chết

Một vụ cháy lớn đã diễn ra ở căn nhà tại chợ Hạnh Thông Tây, quận Gò Vấp, TPHCM vào đầu giờ chiều ngày 28-2. Lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành giải cứu nhiều người mắc kẹt trong nhà ra ngoài an toàn.
Chiều ngày 28-2, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM vẫn đang phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ cháy căn nhà tại chợ Hạnh Thông Tây khiến nhiều người hoảng sợ.
Cháy ở chợ Hạnh Thông Tây quận Gò Vấp, nhiều người thoát chết ảnh 1 Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: C.T

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bùng cháy dữ dội ở căn nhà nằm trong chợ Hạnh Thông Tây, quận Gò Vấp, TPHCM nên hô hoán. Lúc này, bên trong căn nhà có nhiều người hoảng sợ mắc kẹt kêu cứu.

Nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy tiến hành dập lửa nhưng không thành công. Do căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ đội. Nhiều người dân sinh sống kinh doanh bên cạnh lo sợ cháy lan nên tìm cách bê đồ đạc vật dụng ra bên ngoài.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ, xe chữa cháy chuyên dụng có mặt phong toả hiện trường để chữa cháy.

Vừa có mặt ở hiện trường, lực lượng chia nhiều hướng tiếp cận đưa những người mắc kẹt trong căn nhà ra bên ngoài an toàn.

Gần 14 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

>>> Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại hiện trường. Ảnh: C.T
Cháy ở chợ Hạnh Thông Tây quận Gò Vấp, nhiều người thoát chết ảnh 2
Cháy ở chợ Hạnh Thông Tây quận Gò Vấp, nhiều người thoát chết ảnh 3
Cháy ở chợ Hạnh Thông Tây quận Gò Vấp, nhiều người thoát chết ảnh 4
Cháy ở chợ Hạnh Thông Tây quận Gò Vấp, nhiều người thoát chết ảnh 5

Tin cùng chuyên mục